Xe tải cháy rụi trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương

Thứ Ba, 04/06/2019 14:45

|

(CAO) Xe tải không chở hàng đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM-Trung Lương bất ngờ phát hỏa. Trong chốc lát ngọn lửa đã thiêu rụi phần cabin xe.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 4-6, xe tải BS: 51C-918.46 do tài xế Trần Phú Nhuận (34 tuổi, ngụ Kiên Giang) điều khiển, lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, theo hướng từ Tiền Giang về TP.HCM.

Khi đến đoạn KM49 thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, H.Châu Thành, Tiền Giang thì tài xế phát hiện khói bốc lên từ trong cabin nên vội cho xe tấp vào làn dừng khẩn cấp. Tài xế nhanh chóng dùng 2 bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành nên báo cơ quan chức năng.

Xe tải bốc cháy trên đường cao tốc Trung Lương - TPHCM

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn Công an Tiền Giang đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp Đội tuần tra đảm bảo giao thông cứu hộ cứu nạn đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương để điều tiết giao thông và khẩn trương dập tắt ngọn lửa, tuy nhiên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cabin.

Sau 10 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng phần đầu xe tải và nhiều giấy tờ trên cabin xe tải đã bị lửa thiêu rụi. Thùng hàng phía sau xe tải không chở hàng được lực lượng chữa cháy khống chế dập tắt kịp thời nên không bị cháy lan.

Vụ cháy đã làm cho giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh hiện trường:

Hiện trường vụ cháy xe tải
Xe tải bị lửa thiêu rụi phần cabin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang