Khen thưởng thanh niên đuổi bắt trộm giao Công an

Thứ Ba, 24/09/2019 18:25

|

(CAO) Chiều 24-9, lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã đến trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho anh Nguyễn Hoàng Phước (SN 1994, ngụ ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc) vì đã có thành tích trong công tác tấn công trấn áp tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 26-8, anh Phước phát hiện 1 phụ nữ lạ mặt trên tay đang cầm bịch ni lông màu đen đi từ sau nhà anh ra Quốc lộ 80, thấy đối tượng này có biểu hiện nghi vấn nên anh Phước đến gần và yêu cầu người phụ nữ cho xem bịch ni lông thì phát hiện bên trong có hai chiếc điện thoại di động cùng nhiều vật dụng khác, lúc này người phụ nữ bỏ chạy, anh Phước đã đuổi theo, bắt giữ đối tượng giao cho lực lượng Công an xử lý.

Đối tượng Hậu (áo sọc) và Vân (áo xanh) cùng tang vật

Tại cơ quan công an, đối tượng nữ được xác định tên Võ Thị Hậu (SN 1974, ngụ ấp Tấn Bình, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Đối tượng Hậu khai đã cùng với Phạm Thị Thu Vân (41 tuổi, tạm trú tại ấp 1, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) vừa cạy cửa nhà dân gần đó lấy trộm nhiều tài sản gồm: 2 chiếc điện thoại di động, nước hoa, dầu thơm và nhiều vật dụng khác…, tổng trị giá tài sản khoảng 8 triệu đồng. Lực lượng công an cũng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Vân ngay sau đó.

Lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc trao giấy khen cho anh Phước

Lãnh đạo Công an TP.Sa Đéc đã biểu dương tinh thần của anh Phước đồng thời mong muốn trong thời gian tới lực lượng công an sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp tích cực từ phía người dân trong việc phát hiện, tố giác và tham gia bắt giữ tội phạm nhằm mang lại sự bình yên trong nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang