Hàng ngàn người dân đổ về đường hoa Nguyễn Huệ đón năm mới

Chủ Nhật, 07/02/2016 11:09  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Mặc dù còn đến hơn 7 tiếng đồng hồ nữa, thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới 2016 chính thức diễn ra. Nhưng hàng ngàn người dân đã đổ về khu vực đường hoa Nguyễn Huệ để chọn cho mình một vị trí “đắc địa” chiêm ngưỡng khoảng khắc này.

Hàng ngàn người dân tại TP.HCM đổ về đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ chính thức trở lại sau một năm thi công. Đường hoa với chiều dài 720m kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng. Được chia làm 3 phân đoạn: Đoàn kết - Nghĩa tình, Năng động - Sáng tạo và Hội nhập - Phát triển. Đường hoa Nguyễn Huệ diễn ra trong 8 ngày (tăng thêm một ngày so với năm trước). Thời gian thu dọn từ 22 giờ ngày 12 - 2 đến 10 giờ ngày 13 - 2 (tức mùng 6 tết). Công trình được UBND TP.HCM chỉ đạo và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) phối hợp cùng các đơn vị liên quan thực hiện trong 13 năm qua.

Người dân chen chân vào đường hoa Nguyễn Huệ

Theo ghi nhận của chúng tôi, lúc 18 giờ tối nay 7-2 (tức 29 tết), hàng ngàn người dân đã chen chân vào đường hoa Nguyễn Huệ. Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh bên những tiểu cảnh, chậu hoa, đại cảnh. Không khí tại đây trở nên náo nhiệt và sôi động, tràn đầy sức sống.

Một số hình ảnh tại đường hoa Nguyễn Huệ trước giờ giao thừa:

Bình luận (0)

Lên đầu trang