TP.HCM:

Lung linh lễ cưới tập thể của 60 cặp đôi khuyết tật

Thứ Sáu, 21/10/2016 01:37  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tối 20-10, Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ cưới tập thể miễn phí cho 60 cặp đôi khuyết tật tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Niềm hạnh phúc trên gương mặt của đôi tân giai nhân

Lễ cưới tập thể miễn phí dành cho người khuyết tật chủ đề “Ngày Hạnh phúc”, năm 2016 đã được Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM tổ chức lần thứ 3, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace (P.12, Q.Gò Vấp). Đây là một hoạt động có ý nghĩa xã hội cũng như không bỏ rơi những người có số phận thiệt thòi.

Các cặp đôi khuyết tật tham gia đám cưới lần này có những người hơn 60 tuổi, có con nhưng trong đời chưa từng được tổ chức đám cưới và chưa có tấm ảnh cưới của mình.

Mỗi đôi tân lang – tân nương được tặng một cặp nhẫn cưới, một bàn tiệc dành cho người thân bạn bè. Cô dâu được trang điểm, mượn trang phục cưới và chụp ảnh cưới miễn phí và nhận những phần quà từ các nhà hảo tâm.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em TP.HCM cùng các nhà tài trợ đã cho mượn 30 xe lăn phục vụ cô dâu, chú rể đi lại khó khăn và sau đó xem xét tài trợ cho những cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt.

Một số hình ảnh tại Lễ cưới tập thể dành cho người khuyết tật - 2016:

Bình luận (0)

Lên đầu trang