Bị bắt vì liếm nữ trang trong siêu thị

Thứ Sáu, 10/04/2020 12:00

|

(CAO) Theo AFP ngày 9-4 đưa tin, một người phụ nữ là Jennifer Walker (53 tuổi), đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi có hành động dùng lưỡi liếm nữ trang trong siêu thị Safeway, ở bang California, Mỹ.

Theo cảnh sát cho biết, một khách hàng đã báo với nhân viên siêu thị về việc nhìn thấy người phụ nữ liếm nữ trang đang bày bán tại quầy hàng, nhân viên này ngay lập tức báo cảnh sát. Khi tới nơi, Jennifer vẫn giữ số nữ trang nói trên và đang tiếp tục đi mua đồ.

Toàn bộ hành động của người phụ nữ này cũng đã được camera an ninh siêu thị ghi lại. Trước đó, nhiều trường hợp đi siêu thị liếm đồ, thậm chí là liếm bồn vệ sinh nơi công cộng trong trào lưu thử thách corona đã được một số bộ phận người hưởng ứng.

Jennifer Walker bị bắt vì liếm nữ trang trong siêu thị

Dĩ nhiên, hành động này bị số đông lên án và nhiều khả năng còn bị ngồi tù nếu nó được xác định gây nguy hiểm cho cộng đồng. Toàn bộ số hàng mà người phụ nữ để trong xe đẩy hàng gồm: đồ uống, thịt,... đều bị tiêu hủy. Số nữ trang mà Jennifer liếm có giá khoảng 1.800 USD.

Hành động của người phụ nữ này khiến cộng đồng rất tức giận vì Mỹ đang trong đợt dịch nCoV bùng phát dữ dội. Nước này hiện ghi nhận hơn 435.000 trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có 14.797 người chết và gần 22.900 ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang