Cặp đôi nhận "bão" chỉ trích khi bắn chết sư tử rồi hôn nhau cạnh xác

Thứ Tư, 17/07/2019 00:52

|

(CAO) Theo RT ngày 16-7 đưa tin, một cặp đôi người anh là Darren và Carolyn Carter đã bỏ tiền để có một chuyến săn thú ở Nam Phi. Cặp đôi này sau đó đã bắn hạ một con sử tử rồi chụp hình hôn nhau say đắm bên con vật. 

Hành động này đã khiến cả hai nhận tới hàng ngàn lời chỉ trích từ cộng đồng chỉ trong một thời gian ngắn. Hầu hết những người thể hiện sự tức giận khi cặp đôi này có thể vô tư thể hiện tình cảm tại một nơi chết chóc, trước xác một con vật quý hiếm mà họ vừa tước đi mạng sống.

Cặp đôi người Anh nhận "bão chỉ trích" khi khoe ảnh hôn nhau cạnh xác sư tử - Ảnh: Facebook/© Legelela Safaris

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc này được người điều hành tour săn bắn Legelela Safaris chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. Bài đăng này sau đó được đưa vào chế độ riêng tư. Đây vốn là một thú tiêu khiển săn bắn của những người giàu có từ lâu vốn bị chỉ trích nhưng vì món lợi nhuận lớn nhiều nơi ở châu Phi vẫn tổ chức hình thức này để kiếm tiền.

Các tour săn bắn theo dạng này có giá không hề rẻ và gần như đầy đủ các loài động vật hoang dã cho khách hàng đam mê săn bắn hoặc thích cảm giác mạnh lựa chọn. Các tour săn sư tử, báo,... thậm chí cả voi, có giá dao động từ 5.000 - 7.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang