Giết vợ, chặt xác giấu vào hầm chung cư

Chủ Nhật, 26/07/2020 21:53

|

(CAO) Theo SCMP ngày 26-7 đưa tin, một người đàn ông là Xu (55 tuổi), ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã bị bắt vì giết vợ, chặt xác, rồi phi tang xuống hầm phân tòa chung cư cả hai đang sống.

Theo cảnh sát thành phố Hàng Châu, hôm 25-7 cho biết, nạn nhân được xác định là Lai (55 tuổi). Xu báo vợ mình mất tích với cảnh sát vào hôm 6-7, đồng thời khai nhận thấy vợ lần cuối vào ngày 5-7, khi bà này đang nằm trên giường cùng ông ta nhưng khi thức dậy thì không thấy bà Lai ở đâu nữa và không thể liên lạc được.

Manh mối và nghi phạm ban đầu gần như không được tìm thấy nhưng các nhà điều tra theo dõi camera an ninh của chung cư thì phát hiện bà Lai về nhà vào ngày 4-7 và không rời đi sau đó. Toàn bộ nghi vấn được tập trung vào người chồng, cảnh sát cho tiến hành khám xét căn hộ cả hai sinh sống và phát hiện mô người trong nhà vệ sinh vào ngày 22-7.

Nạn nhân Lai - Ảnh: SCMP

Ngay lập tức hầm cầu tòa chung cư được hút lên để điều tra, kết quả trong 38 xe phân, cảnh sát phát hiện vài phần thi thể của nạn nhân. Xu sau đó cuối đầu nhận tội, khai rằng hôm 4-7, cả hai xảy ra trận cãi vã, đợi vợ ngủ, Xu đã giết nạn nhân, rồi chặt xác và phi tang trong bồn vệ sinh.

Xu và Lai kết hôn năm 2008, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên của cả hai tan vỡ và mỗi người đều có một con riêng, cặp đôi sau đó có một con gái chung (11 tuổi). 

Bình luận (0)

Lên đầu trang