Hy hữu bé gái 5 tuổi sống sót sau 3 ngày lạc trong rừng

Thứ Bảy, 24/08/2019 08:52

|

(CAO) Theo Sputnik ngày 24-8 đưa tin, một bé gái là Zarina Avgonina (5 tuổi), đã thoát chết kỳ diệu, sau 3 ngày bị lạc trong khu rừng ở tỉnh Nizhny Novgorod, phía tây Nga, vốn nổi tiếng có gấu và chó sói, hôm 18-8.

Ngay sau khi nhận được tin báo mất tích từ người bà của Avgonina cung cấp, thì bé bị lạc khi đang đi cùng bà trong rừng để hái nấm, một đội cứu hộ quy mô lớn có sự tham gia của nhiều lực lượng và cả chó nghiệp vụ được triển khai để tìm kiếm cô bé.

Tuy nhiên, hy vọng trở nên mong manh khi ba ngày trôi qua, nhiều người lo sợ bé Avgonina có thể bị chết đuối trên các con sông hoặc khe suối trong khu vực, nhất là em có thể di chuyển mà không thấy được địa hình khi trời tối, nguy cơ chạm trán thú dữ cũng khiến đội cứu hộ thấy bất an.

Bé gái là Zarina Avgonina được tìm thấy sau 3 ngày lạc trong rừng - Ảnh: East2west news

Khi sắp hết ngày tìm kiếm thứ 4, một nhóm cứu hộ thấy dấu chân của bé gái đan xen với một dấu chân gấu. Cả hai dường như có chung đường đi nhưng không gặp nhau cùng một thời điểm. Đội cứu hộ được chia thành nhiều nhóm và mỗi nhóm đều có một người phụ nữ đi kèm vì theo mẹ Avgonina cho biết, con gái mình vốn rất sợ... đàn ông. Mẹ của em không cùng tham gia tìm kiếm vì chuẩn bị sinh.

Avgonina sau đó được tìm thấy tại một khu vực có nhiều cây cối rậm rạp, trong tình trạng bị kiệt sức. Người em lạnh toát khi được tìm thấy vì không mặc quần áo ấm, trong khi nhiệt độ ban đêm trong khu vực có thể xuống tới dưới 8 độ C.

Điều khiến các nhân viên cứu hộ ngạc nhiên là Avgonina không cảm thấy sợ hãi. Cô bé chỉ nói mình đói và khát, đồng thời muốn về nhà. Bé gái đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe nhưng không phát hiện gì bất thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang