Thanh niên bị tàu hỏa đâm tử vong khi đang quay clip TikTok

Thứ Bảy, 23/01/2021 21:50

|

(CAO) Theo AFP ngày 23-1 đưa tin, nam thanh niên Hamza Naveed (18 tuổi), sống ở thành phố Rawalpindi, gần thủ đô Islamabad, Pakistan, đã bị tàu hỏa đâm chết khi quay clip TikTok, hôm 22-1.

Một thành viên trong nhóm bạn Hamza cùng thực hiện đoạn clip trên cho biết: "Cậu ấy đang cố gắng thực hiện cảnh quay xoay lưng với tàu hỏa nên không biết mình đang quá gần nó. Khi một trong số chúng tôi cố gắng cảnh báo thì đã quá muộn, không thể ngờ cú va chạm mạnh đã tước đi mạng sống của cậu ấy".

Cú tông mạnh khiến Hamza Naveed tử vong - Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip ghi lại sự việc, tàu hỏa đã hú còi cảnh báo nhưng Hamza phớt lờ. Mạn trái chiếc tàu sau đó đã tông mạnh, đẩy Hamza văng xa, đầu cậu đập xuống đá hai bên đường ray, rồi bất tỉnh. Khi các nhân viên cứu hộ tới hiện trường, Hamza đã tử vong. 

Việc quay clip hay chụp ảnh "tự sướng" phớt lờ cảnh báo hay vi phạm các quy tắc an toàn vốn không phải chuyện hiếm ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cố tình vi phạm để có những bức ảnh hay thước phim đẹp, đôi khi họ phải trả giá bằng cả mạng sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang