Thiếu niên ném bé trai 6 tuổi từ tầng 10 khu triển lãm ở Anh

Thứ Ba, 06/08/2019 16:13

|

(CAO) Theo BBC ngày 6-8 đưa tin, một thiếu niên (17 tuổi) đã bị bắt và bị cáo buộc tội cố sát sau khi bất ngờ túm lấy và ném một bé trai (6 tuổi) không quen biết, xuống từ tầng 10 khu triển lãm nghệ thuật Tate Modern, London, Anh, hôm 4-8.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc khi đó cho biết: "Khi tôi đang đứng xem các tác phẩm nghệ thuật thì nghe một cú va chạm rất lớn, dường như có gì đó rơi từ trên cao. Lúc tôi chạy ra ngoài phía lan can thì nhìn thấy một cậu bé ở bên dưới. Một người dường như là mẹ của đứa bé cố gắng trèo qua lan can nhưng cô được ngăn lại. Mọi người mới nói với nhau ai đó đã ném đứa bé xuống. Đây là điều kinh khủng nhất trên đời mà tôi từng biết".

Lực lượng cứu hộ di chuyển bé trai khỏi hiện trường để tới bệnh viện cấp cứu - Ảnh: BBC

Các nhân viên của khu triển lãm nhanh chóng vây quanh và khống chế thiếu niên, người này khi bị bắt không có biểu hiện chống cự. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ sau đó có mặt ở hiện trường và đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu nghi phạm và nạn nhân không quen biết nhau. Bé trai 6 tuổi mang quốc tịch Pháp, em đang cùng gia đình đang đi chơi London. Tình trạng chấn thương của bé trai được các bác sĩ chẩn đoán là hết sức nghiêm trọng, dù không còn gây nguy hiểm tới tính mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang