Anh:

Kẻ hiếp dâm điên loạn ở Mỹ, lãnh 33 án chung thân

Thứ Tư, 11/12/2019 13:09

|

(CAO) Theo CNN ngày 11-12 đưa tin, một người đàn ông là Joseph McCann (34 tuổi), vốn mệnh danh là kẻ "hiếp dâm điên loạn", vừa bị tòa án ở Anh tuyên 33 án chung thân, hôm 9-12, sau khi xác định là nghi phạm chính gây ra ít nhất 11 vụ tấn công tình dục.

Điều đáng ngạc nhiên là các nạn nhân được trải đều trong độ tuổi từ 11 đến 71, và không có bất kì tiêu chí "chọn lựa" nạn nhân nào với McCann. Trước đó, tên này đã phạm tội trộm cắp, rồi tiếp tục gây án nghiêm trọng trong thời gian tại ngoại chờ điều tra.

Theo cáo trạng thì nghi phạm thường bắt cóc các nạn nhân sau khi dùng rượu và ma túy. Vụ việc đầu tiên xảy ra vào khoảng giữa tháng 4, trong đó nổi bật là vụ tên này bắt giam một người phụ nữ, rồi tiếp tục tấn công tình dục hai con của nạn nhân trong độ tuổi từ 11 đến 17.

Nghi phạm Joseph McCann

Thẩm phán Andrew Edis của tòa án Old Bailey, London, Anh, xem nghi phạm là một kẻ nguy hiểm cho xã hội: "Tôi chưa từng tiếp xúc với ai như anh ta, một người chưa bao giờ hối hận vì hành động của mình. Rõ ràng, nghi phạm là một người không biết thương xót ai. Chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ thay đổi và luôn chỉ là một mối nguy hiểm cho xã hội".

Được biết McCann sẽ chấp hành 33 án chung thân, chỉ được xem xét ân xá sau 30 năm ngồi tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang