Tấn công bệnh viện ở Czech, 6 người chết

Thứ Ba, 10/12/2019 17:25  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 10-12, Reuters đưa tin một tay súng đã bắn chết 6 người tại phòng chờ ở một bệnh viện tại thành phố Ostrava, phía đông cộng hoà Czech.

Cảnh sát đang tổ chức truy lùng tay súng. Khoảng 3 giờ sau khi vụ tấn công, người đàn ông nghi phạm đã quay súng tự bắn vào đầu trên một chiếc ô tô lực lượng cảnh sát bố ráp. Người này sau đó đã tử vong.

Trong thông cáo viết trên Twitter, cảnh sát cho biết: “Chúng tôi tìm thấy chiếc ô tô và nghe tiếng súng phát ra từ bên trong. Nhận dạng thi thể sau đó cho thấy người này tự bắn vào đầu”.

Đây được xem là vụ xả súng tồi tệ nhất xảy ra tại nước này từ sau vụ tấn công năm 2015 khi một người đàn ông xả súng khiến 8 người chết sau đó tự vẫn trong một nhà hàng ở thành phố Uhersky Brod.

Khu vực hiện trường vụ việc - Ảnh: Twitter

Trong vụ việc mới nhất, cảnh sát cho biết họ nhận được các cuộc gọi báo về vụ xả súng vào lúc 7h19 (giờ địa phương) ở Bệnh viện trường đại học ở Ostrava, thành phố nằm cách thủ đô Prague 350km về phía đông nằm gần biên giới Ba Lan.

Giám đốc bệnh viện - Jiri Havrlant cho biết 5 người chết trong vụ tấn công, 1 người chết khi đang phẫu thuật. 2 người khác bị thương nặng. Các nạn nhân đều bị bắn ở cự ly gần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang