Bblock 1 dự án sky 9 cất nóc sớm hơn dự kiến

Thứ Tư, 05/10/2016 10:51  | P.V

|

(CAO) Ngày 30/09/2016, đã diễn ra lễ cất nóc block 1 dự án Sky 9 bước vào giai đoạn hoàn thiện để sớm bàn giao cho khách hàng. Theo đơn vị phát triển dự án – Công ty cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O), block 1 dự án Sky 9 được cất nóc sớm hơn dự kiến.

Ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty N.H.O cho biết chỉ có những dự án bám sát tiến độ như đã cam kết mới tạo được lòng tin đối với khách hàng. “Chúng tôi rất tự hào vì block 1 dự án Sky 9 đã cất nóc vượt tiến độ. Lễ cất nóc đánh dấu một bước phát triển quan trọng của dự án, cùng với việc được Sở Xây Dựng TPHCM công bố đủ điều kiện mở bán thì đây là những minh chứng rõ nét nhất cho những cam kết về uy tín, tiềm lực tài chính và tiến độ của N.H.O với khách hàng”, ông Chung nhấn mạnh.

 

Block 1 dự án Sky 9 đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2017 

Sky 9 sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 – khu vực được Nhà nước đầu tư phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng và giao thông trong thời gian tới, từ dự án chỉ trong vòng 10 phút, các cư dân tương lai có thể dễ dàng kết nối với Quận 1, Quận 2 thông qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối với Quận 7 qua Vành đai trong hoặc đi bằng đường bộ qua tuyến Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp. Từ dự án, chỉ mất 20 phút chạy thẳng cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành (được dự kiến khởi công vào năm 2019)

Cư dân Sky 9 còn được thụ hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu như: khu phức hợp OneHub Saigon, Parkson Cantavil, Lotte Cinema, AOEN mall, Siêu thị Metro An Phú, Coop Mart, Big C, chợ Tăng Nhơn Phú, chợ Phú Hữu, sân Goft An Phú, bệnh viện Quận 9, bệnh viện Quận 2, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang, trường Cao đẳng Sư Phạm TW TPHCM, Trường đại học Fulbright Việt Nam, khu phức hợp điện tử gia dụng Samsung,...

Dự án khu căn hộ Sky 9 có quy mô 18,333m2 với tổng diện tích xây dựng 7,536 m2 gồm 3 block từ 17 - 19 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 46 m2 đến 74.24m2, được xây dựng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Sky 9 được thiết kế tinh tế, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm tối đa diện tích thương mại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp chủ nhân tối ưu hóa không gian sinh hoạt. Phong cách thiết kế theo hướng mở nhằm đảm bảo tính đối lưu không khí, tận dụng ánh sáng mặt trời cho toàn căn hộ. Nhờ đó, cư dân sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng sử dụng và tinh thần sảng khoái do được sống trong bầu không khí trong lành, thoáng mát, rời xa được những ồn ào của chốn thị thành sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Block 1 dự án Sky 9 đã cất nóc vào ngày 30/09/2016, vượt 2 tháng so với kế hoạch

Thêm vào đó, để kiến tạo môi trường sống ổn định và tiện nghi cho các cư dân, ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch khu mua sắm, công viên nội khu, hồ bơi, hầm đậu xe, nhà trẻ, đường chạy bộ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân cầu lông, an ninh 24/7... Sky 9 không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, một không gian sống hoàn hảo cho các cư dân trong tương lai, mà còn là một sản phẩm đầu tư tối ưu.

Dự án khu căn hộ Sky 9 do ADU là đơn vị thiết kế dự án, Handong là đơn vị thi công dự án, Shin Yeong Project Management là đơn vị quản lý dự án, Công ty CP ĐT & DV Đất Xanh Miền Nam là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang