Bình Dương: Đưa trung tâm thương mại về Chiến khu D

Thứ Tư, 05/09/2018 10:58

|

(CAO) Một khu thương mại dịch vụ hạng sang sẽ được xây dựng trên vùng đất thuộc Chiến khu D (huyện Bắc Tân Uyên). Khu thương mại dịch vụ Tân Uyên Business Center ra đời sẽ là một cú hích cho sự phát triển kinh tế của vùng đất vốn là cái nôi của cách mạng.

 Ngày 4-9, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức buổi lễ công bố dự án này. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp KSB đã ký kết hợp tác, xây dựng quảng bá dự án này với Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Dland.

 Tân Uyên Business Center nằm sát Khu công nghiệp Đất Cuốc và đối diện chợ Đất Cuốc và nằm trên tuyến đường huyết mạch huyện Bắc Tân Uyên -DH411- Đất Cuốc.

Giới thiệu về dự án

Dự án này sẽ tạo ra không ít cơ hội đầu tư, công ăn việc làm cho người dân trong khu vực. Nhiều công trình giao thông, tuyến đường cũng sẽ được mở để kết nối dự án với TP Mới, các KCN trong khu vực.

Chủ đầu tư và các đơn vị ký kết hợp tác phát triển dự án 

Nổi bật với các tuyến đường giao thông của khu vực đang được đầu tư như: vòng xoay ngã năm Tân Bình, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Đất Cuốc - Bàu Bàng - Cổng Xanh. Bên cạnh đó, các công trình nâng cấp mở rộng đường ĐT746 Tân Thành - Hội Nghĩa, ĐT746 đoạn Cầu Gõ - Hiếu Liêm, công trình đường giao thông đối ngoại Thủ Biên - Đất Cuốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang