Ra mắt giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

Thứ Năm, 02/08/2018 14:43  | Quang Hà

|

(CAO) Ngày 2-8, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh và Việt Úc Group – Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village, đã ký kết hợp đồng hợp tác phát triển giai đoạn 2 và giới thiệu phân khu Sapphire của dự án Aloha Beach Village.

Phân khu Sapphire của dự án Aloha Beach Village tọa lạc tại khu vực được mệnh danh là Mũi Né 2 thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, với diện tích 15ha.

Dự án được thiết kế trở thành khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là một địa điểm tập trung nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như: tháp Chàm, suối nước nóng Bưng Thị, đồi Hồng, suối Nhum…

Quang cảnh lễ ký kết

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh cho biết: “Khi nói đến sản phẩm nghỉ dưỡng, đa số chỉ sở hữu 50 năm, riêng Aloha Beach Village là một trong những sản phẩm đầu tiên được sở hữu lâu dài. Sự phát triển đầy tiềm năng của du lịch tại nơi được mệnh danh là Mũi Né 2 sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư, cơ hội an cư và nghỉ dưỡng dành cho khách hàng”.

Dự án Phú Hồng Thịnh  - khơi nguồn cuộc sống tươi đẹp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang