Nhà đầu tư dịch chuyển về Phan Thiết: Tăng tốc đón sóng hạ tầng 2022 - 2023

Thứ Sáu, 15/10/2021 13:08

|

(CAO) Trong khi nhiều nhà đầu tư BĐS chọn chờ đợi quan sát diễn biến thị trường thì một bộ phận “cá mập” nhanh nhạy đã tăng tốc dịch chuyển dòng vốn trung – dài hạn về Kê Gà.

Tuyến đường DT719 hoàn thành cuối năm 2022 sẽ góp phần thúc đẩy giá trị khu vực

Cú hích hạ tầng – bệ phóng thăng hạng BĐS Kê Gà

Nếu các địa phương chỉ cần 1 nguồn lực sân bay hoặc cao tốc để giúp BĐS thăng hạng thì Kê Gà – Bình Thuận hội tụ tới 4 “át chủ bài” cực mạnh. Trong đó, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đều sẽ đi vào hoạt động trong năm 2022. Đó là chưa kể đường ĐT.719 – trục ven biển Quốc gia đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Mộc Châu (Vũng Tàu) qua Kê Gà tới Mũi Né cũng sẽ hoàn thành cuối năm 2022.

Mặt khác, sân bay Long Thành cách Kê Gà 1 giờ di chuyển (qua Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết) đã khởi công trong đầu năm 2021 tiếp tục tạo ra niềm tin vững chắc cho giới đầu tư. Việc sân bay đi vào hoạt động sẽ giúp Bình Thuận thu hút thêm hàng triệu lượt khách Quốc tế và khách nội địa (phía Bắc) mỗi năm. Trong khi đó, cao tốc và tuyến ĐT.719 sẽ giúp Kê Gà trở thành ngôi nhà thứ hai của người Sài Gòn do thời gian di chuyển được rút ngắn chỉ còn 1,5 giờ.

Như vậy, khoảng 75% nguồn lực hạ tầng đóng vai trò then chốt giúp nền kinh tế du lịch Bình Thuận đột phá đều sẽ về đích năm 2022. Nhìn từ kịch bản đã diễn ra ở nhiều địa phương khác trên cả nước, có thể khẳng định 2022 sẽ là bản lề quan trọng giúp BĐS Kê Gà – Bình Thuận tăng mạnh và tiếp đà thăng hoa trong 2023 - khi tất cả công trình trên đã vận hành và chứng minh được hiệu quả thiết thực.

Tại thời điểm này, BĐS Kê Gà chỉ đang bằng 1/5 thị trường kỳ cựu, giai đoạn 2022 – 2023 chính là thời gian vàng để nơi đây thiết lập mặt bằng giá mới với mức gia tăng có thể không tính bằng % mà phải tính bằng “lần”.

Đón đầu chu kỳ vàng thăng hại tại The Song

The Song là phân khu nghỉ dưỡng kết hợp từ hai phong cách nhà vườn và nhà phố biển, nơi vừa tràn ngập mảng xanh của những khu vườn xanh mát, vừa tích hợp nét phóng khoáng hiện đại của xứ biển phồn hoa – Một xu hướng đang được các tín đồ du lịch vô cùng yêu thích.

The Song mang lại trải nghiệm sống nghỉ dưỡng khác biệt

Sức hấp dẫn của The Song trước hết đến từ chính sách thanh toán tối ưu bảo hành tuyệt đối lợi nhuận cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 25 % (tương đương khoảng 2-3 tỷ đồng) đã sở hữu ngay nhà phố biển đa công năng. 75 % còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với ưu đãi 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Đồng thời chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình cam kết lợi nhuận 6%/năm nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng trước những biến động của dịch bệnh.

Hiện nay, khu nhà phố biển đang tăng tốc thi công và dự kiến bàn giao trong cuối năm 2022, vừa trúng thời điểm sân bay Phan Thiết; cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết; ĐT.719 đồng loạt thông xe. Với mức thanh toán 25% đến khi giao nhà, chỉ tính riêng tỷ lệ tăng giá đột biến vào giai đoạn hạ tầng hoàn thiện, nhà đầu tư đã có mức sinh lời gần gấp đôi trên tổng số vốn bỏ ra.

Đồng thời lúc này, nền kinh tế đã phục hồi hoàn toàn hậu Covid thúc đẩy ngành du lịch Bình Thuận bước vào chu kỳ phát triển cực thịnh (dự kiến vào năm 2023). Như vậy, The Song bàn giao vừa trúng “điểm rơi” của hạ tầng lẫn du lịch để chủ nhân có thể khai thác kinh doanh ngay.

Linh hoạt kênh đầu tư

Nằm trong siêu tổ hợp Thanh Long Bay, lẽ dĩ nhiên toàn khu nhà phố biển The Song sẽ đón trọn nguồn du khách khổng lồ, đây là cơ sở vững chắc đảm bảo công suất khai thác phòng cao cho loại hình lưu trú vô cùng ăn khách và thời thượng này. Chủ nhân hoàn toàn có thể an tâm vào khả năng thu hút du khách và kinh doanh thương mại của The Song dưới sự vận hành của hàng loạt thương hiệu danh tiếng trên thế giới là Wyndham (Mỹ), Accor (Pháp), H20 Sport (Mỹ).

Đáng chú ý, khu nhà phố có thiết kế vô cùng linh hoạt với 3 tầng, diện tích sử dụng rộng rãi và ôm trọn 2 mặt tiền thương mại đắt giá trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thể thao biển quy mô lớn bậc nhất Bình Thuận. Với kiến trúc này, ngoài nguồn thu từ lưu trú, chủ nhân có thể kinh doanh trực tiếp các loại hình chuyên biệt cho dịch vụ du lịch ở cả hai mặt tầng trệt như nhà hàng ẩm thực, không gian coffee, các cửa hàng thời trang hay các bar, pub, club, lưu niệm,… Hoặc sử dụng tầng trệt để cho thuê mặt bằng với giá cao. Mặt bằng này hoạt động hết công suất 24/24 và 24/7 bởi Thanh Long Bay chính là thành phố không ngủ xuyên 365 ngày/năm.

Thanh Long Bay đang giới thiệu đến thị trường phân khu The Song - phân khu hấp dẫn nhất trong phân khúc nhà thấp tầng tại dự án. Chủ nhân ngôi nhà sẽ có đặc quyền sở hữu sân vườn và hồ bơi. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi gồm thanh toán chỉ 25% giá trị (tương đương với 1,8 tỷ) cho đến khi nhận nhà (sau 20 tháng), cam kết lợi nhuận 6% năm áp dụng cho 30 căn đầu tiên.

Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.thesong.thanhlongbay.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang