Ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu căn hộ tại City Tower

Thứ Sáu, 07/04/2017 08:22  | PV

|

Trong đợt cuối mở bán căn hộ dự án City Tower, đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đưa ra ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ trong đợt này.

Theo đó, ngoài được hưởng chiết khấu cao khách hàng sẽ được tặng phí quản lý đến hết năm 2019. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 187 triệu đồng sẽ được nhận nhà vào ở ngay bởi dự án đã được chính thức bàn giao từ tháng 1/2017. Số tiền còn lại, khách hàng sẽ được trả dần trong 22 tháng tiếp theo với tiến độ 3%/ tháng.

City Tower có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) – tuyến đường huyết mạch kết nối Thành phố mới Bình Dương với TP.HCM. Chỉ từ 5 – 10 phút di chuyển là các cư dân tương lai có thể thụ hưởng các tiện ích hiện hữu như: liền kề khu công nghiệp VSIP, liền kề sân Golf Sông Bé, cách bệnh viện Quốc tế Columbia 2 phút di chuyển, cách Trung tâm thương mại Aeon Mall 2 phút di chuyển; cách trường Quốc tế Singapore 5 phút; cách Lotte Mart Bình Dương 5 phút, cách BV Quốc tế Miền Đông 5 phút; cách TT Hành chính tỉnh Bình Dương 10 phút, cách BV Quốc tế Hạnh Phúc 10 phút; cách TPHCM 15 phút, cách tuyến Metro số 1 khoảng 10 phút di chuyển,…

Tại City Tower, các cư dân tương lai sẽ được sống trong một môi trường hiện đại, tiện nghi, không gian sống xanh, đầy đủ các tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm kết nối giữa Bình Dương với TP.HCM dành cho các chuyên gia nước ngoài, các doanh nhân làm việc tại các khu công nghiệp VSIP tại Bình Dương. Cùng với đó, các cư dân sẽ được sống tại những căn hộ chất lượng cao với đầy đủ tiện nghi như đường chạy bộ, hồ bơi khoáng mặn, vườn BBQ, sân cầu lông, trường mẫu giáo, GYM và nhiều hơn thế nữa.

Trong nội thất mỗi căn hộ, phòng khách và bếp được bố trí liên hoàn thoáng mát, đón nắng và gió mát tự nhiên cùng với hệ thống công viên cây xanh nội khu, các cư dân tương lai sẽ được sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên.

Dự án đã được Ngân hàng Thế giới (World Bank) trao Chứng chỉ EGDE – một chứng chỉ quy định rất khắt khe về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Cụ thể, với City Tower, mỗi tháng cư dân có thể tiết kiệm được 22% năng lượng điện, 28% lượng nước sinh hoạt và 35% năng lượng không gian sống.

Bên cạnh đó, City Tower còn đạt giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương dành cho dự án thỏa mãn những tiêu chuẩn cao cấp nhất về chất lượng và đẳng cấp. Dự án do ADU là đơn vị thiết kế dự án, Handong là đơn vị thi công dự án, Shin Yeong Project Management là đơn vị quản lý dự án.

Để tham quan nhà mẫu và thông tin tư vấn về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 579 573

Website: http://citytower.nhojsc.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang