Mở tài khoản không phải đến ngân hàng và giao dịch ngay lập tức

Thứ Hai, 13/07/2020 13:17

|

(CAO) Ngân hàng Bản Việt chính thức triển khai tiện ích Mở tài khoản thanh toán không cần phải đến ngân hàng và khách hàng có thể giao dịch tài chính được ngay lập tức.

Theo đó, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Viet Capital Mobile banking, thực hiện các thao tác mở tài khoản theo hướng dẫn, định danh bằng phương thức xác thực điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng là sở hữu ngay một tài khoản thanh toán và giao dịch tài chính ngay lập tức gồm: gửi tiết kiệm, chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn, liên kết ví. Đây có thể nói là tiện ích nổi bật và cạnh tranh của ngân hàng Bản Việt trên thị trường trong thời điểm này.

Trong thời điểm hiện tại, khi xu hướng giao dịch không tiền mặt đang ngày càng được khuyến khích và trở nên phổ biến, thì việc mở tài khoản, không cần phải đến ngân hàng để thực hiện các thủ tục định danh như trước đây sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu giao dịch với ngân hàng.

Tiện ích này cũng giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với ngân hàng hơn, đặc biệt là khách hàng trẻ, ưa thích công nghệ, khách hàng chưa có tài khoản hoặc khách hàng ở những nơi chưa có điều kiện tiếp xúc với ngân hàng. Khách hàng không phải tốn thời gian đi lại, dịch chuyển, mà chỉ cần ngồi tại nhà, tại văn phòng hoặc bất cứ nơi nào cũng có thể nhanh chóng mở ngay một tài khoản thanh toán giao dịch với ngân hàng

Không chỉ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, Ngân hàng Bản Việt cũng áp dụng công nghệ bảo mật, quản lý rủi ro tiên tiến nhất như nhận diện sinh trắc học, phòng chống giaViet Capital Mobile bankingn lận hình ảnh…, đồng thời đảm bảo an toàn giao dịch và lợi ích hợp pháp cho các khách hàng.

Ông Ngô Quang Trung - Tổng Giám Đốc Ngân hàng Bản Việt cũng chia sẻ “Việc triển khai tiện ích Mở tài khoản thanh toán trực tuyến là một bước đi khá quan trọng trên lộ trình số hóa của ngân hàng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ quy trình vận hành, giải pháp công nghệ mới và các biện pháp quản lý rủi ro thích hợp, Ngân hàng Bản Việt hoàn toàn tự tin khi đưa tiện ích này ra thị trường và đến với khách hàng

Với những thay đổi tích cực trong những năm gần đây, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến ngân hàng số, ngân hàng Bản Việt đã ghi nhận được kết quả kinh doanh khả quan. Trong 5 tháng đầu năm 2020, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch của ngân hàng điện tử tăng lần lượt gấp 2 lần, và 1,5 lần so với cả năm 2019. Điều này minh chứng cho thấy hướng đi đúng đắn của Bản Việt. “Mỗi ngân hàng có một chiến lược phát triển ngân hàng số khác nhau, tuy nhiên dù sử dụng bất kể công nghệ nào thì cuối cùng cũng cần mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng” - ông Ngô Quang Trung chia sẻ thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang