Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương 2 đơn vị mới tại Đức Hòa và Phú Quốc

Thứ Năm, 31/12/2020 16:36  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 28/12/2020 và 30/12/2020, Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương hoạt động của 2 đơn vị mới là Bản Việt Đức Hòa (tỉnh Long An) và Bản Việt Phú Quốc (Thành phố Phú Quốc) nâng tổng số đơn vị kinh doanh của ngân hàng lên 82 đơn vị trên toàn quốc.

Theo đó, ngày 28/12/2020 tại tỉnh Long An, Ngân hàng Bản Việt khai trương hoạt động BẢN VIỆT Đức Hòa tại địa chỉ số 136 Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Đây là đơn vị thứ tư của ngân hàng Bản Việt tại tỉnh Long An.

Khai trương BẢN VIỆT Đức Hòa tại địa chỉ số 136 Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Nối tiếp bầu không khí tưng bừng của ngày khai trương Bản Việt Đức Hòa, ngày 30/12/2020, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục sự kiện khai trương hoạt động Bản Việt Phú Quốc tại số 285 Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc là thành phố có tiềm lực phát triển kinh tế và cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Bản Việt Phú Quốc là đơn vị đầu tiên tại thành phố này với nhiều kì vọng từ Ban lãnh đạo Ngân hàng và hứa hẹn để lại dấu ấn đẹp cho khách hàng tại khu vực miền Tây Nam bộ.

Bản Việt Phú Quốc tại số 285 Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hai điểm giao dịch mới của Ngân hàng Bản Việt đều tọa lạc tại trục đường đắc địa, thuận tiện cho khách hàng tại khu vực và thực hiện giao dịch tài chính. Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: "Bản Việt Đức Hòa và Bản Việt Phú Quốc là hai đơn vị cuối cùng được khai trương trong năm 2020. Năm 2021, ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục mở rộng các điểm giao dịch mới trên toàn quốc để tiếp cận phục vụ và đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng."

Nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bản Việt dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi giao dịch: nón bảo hiểm, áo mưa, túi vải tiện dụng, bộ ly tách… Ngoài ra, từ ngày 04/1 đến 15/03/2021, Ngân hàng Bản Việt triển khai trương trình Gửi BẠN vạn sự hanh thông dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với các quà tặng giá trị như xe máy Honda Vision 2020, tivi Samsung 4K, robot hút bụi,… Cũng trong thời gian này, tất cả khách hàng sử dụng thẻ Bản Việt mua sắm tại Shopee hoặc Lazada vào thứ ba và thứ sáu hằng tuần sẽ được giảm ngay đến 100.000 đồng….

Không chỉ liên tục mở mới các điểm giao dịch trên toàn quốc, trong năm vừa qua, Ngân hàng Bản Việt cũng đã đạt được một số kết quả tích cực: Là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ, sáng tạo tiêu biểu 2020 do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng, Ngân hàng thứ 7 hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II, là ngân hàng tiên phong trong việc chuyển đổi số để thay đổi mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng…

Ngân hàng Bản Việt sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà sẽ được tiếp tục mọi hoạt động của ngân hàng hôm nay và tương lai theo đúng lời hứa thương hiệu “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”, để mỗi khi nhìn lại, ngân hàng Bản Việt hoàn toàn tự hào với những ghi nhận mà khách hàng, đối tác, cổ đông đã dành cho ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang