Ngân hàng Bản Việt “chip hóa” thẻ ATM nội địa

Thứ Tư, 26/08/2020 08:00

|

(CAO) Từ ngày 25/08/2020, nhằm gia tăng tính an toàn khi sử dụng thẻ đồng thời mang đến thêm nhiều tiện ích cho chủ thẻ khi thanh toán, Ngân hàng Bản Việt chính thức nâng cấp Thẻ ATM nội địa E-Plus Bản Việt lên phiên bản mới thành thẻ chip theo tiêu chuẩn VCCS. Chủ thẻ được hoàn toàn miễn phí khi thực hiện chuyển đổi sang phiên bản thẻ mới này.

Tinh giản hơn trong nhận diện mới

Không chỉ thực hiện chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip, Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt được ra mắt với một nhận diện mới. Bằng việc tối giản nhiều chi tiết ở mặt trước, thiết kế mới của Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt trở nên đơn giản và hiện đại hơn so với phiên cũ thẻ từ trước đó.

Khách hàng dễ dàng nhận biết phiên bản thẻ chip nội địa của Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt bằng 2 dấu hiệu gồm chip bảo mật thông tin EMV và dấu hiệu thanh toán không tiếp xúc contactless ở mặt trước của thẻ.

Chuyển đổi từ công nghệ thẻ từ sang thẻ chip – đáp ứng nhu cầu bảo mật và thêm tiện ích vượt trội

Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt được chuyển đổi từ công nghệ thẻ từ sang thẻ chip nhằm hướng đến sự an toàn và tích hợp nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng. Công nghệ thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS được bổ sung cho Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, giúp giảm thiểu các giao dịch giả mạo, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng thẻ trước tình trạng tội phạm công nghệ cao ngày một gia tăng như hiện nay.

Bên cạnh đó, Thẻ thanh toán E-Plus còn hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc chuẩn quốc tế (contactless), khách hàng chỉ cần chạm nhẹ là mọi thanh toán đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Khách hàng còn có thể dùng Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt để mua sắm trực tuyến tại nhiều website, liên kết được ngay với các ví điện tử có biểu tượng logo Napas. Đây là một trong những tiện ích nổi bật giúp khách hàng hòa nhập nhanh hơn với xu hướng thanh toán không tiền mặt đang ngày một phổ biến.

Ngoài ra, Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt vẫn giữ nguyên những tiện ích của phiên bản trước đó. Khách hàng có thể giao dịch tiền mặt, truy vấn thông tin miễn phí tại ATM Bản Việt, giao dịch tại tất cả ATM của các Ngân hàng khác và thanh toán dễ dàng tại các địa điểm chấp nhận thẻ POS có biểu tượng logo Napas.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/12/2020, chủ thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt để chuyển đổi thẻ mà không tốn bất kì chi phí nào. Ngân hàng Bản Việt hy vọng với việc nâng cấp này, Thẻ thanh toán E-Plus Bản Việt sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, giúp trải nghiệm chi tiêu của khách hàng thêm nhẹ nhàng, thú vị hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt hoặc hotline 1900 555 596 để được tư vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang