Ngân hàng ưu đãi lãi suất, hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến

Thứ Sáu, 10/05/2024 14:49

|

(CATP) Một số ngân hàng (NH) hiện nay tung ra các "sản phẩm" mới, giúp khách hàng thuận lợi nhiều hơn, như gói vay trả nợ trước hạn khoản vay cũ, ưu đãi lãi suất, phê duyệt siêu nhanh, với phương thức hoàn tiền khi khách hàng chi tiêu trực tuyến.

Lãi suất hấp dẫn cho khách hàng

Ngày 09/5, NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết đang triển khai gói vay trả nợ trước hạn khoản vay tại NH khác với lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 4,6%/năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng không cần chuẩn bị tiền để tất toán khoản vay ở NH cũ. Với việc ra mắt gói vay này, VPBank là một trong những NH tiên phong cùng các NH khác thực hiện Thông tư 06/2023/TT-NHNN của NH Nhà nước, giúp khách hàng an tâm với kế hoạch tài chính dài hạn của cá nhân và gia đình.

Để tìm hiểu rõ hơn về "sức hấp dẫn", các khách hàng cá nhân đang vay vốn mua bất động sản, mua ôtô, vay kinh doanh thế chấp hoặc vay tiêu dùng thế chấp tại các NH khác, sử dụng tài sản bảo đảm là bất động sản, nếu có nhu cầu trả nợ trước hạn và tiếp tục thanh toán các chi phí còn lại theo phương án vay có thể đến chi nhánh VPBank trên toàn quốc để yêu cầu vay vốn theo gói vay này. Theo đó, khách hàng cá nhân được vay vốn tối đa 100% số tiền dư nợ gốc của khoản vay tại NH đang vay, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, thời gian vay lên đến 35 năm và không vượt quá thời hạn vay còn lại của khoản vay cũ. VPBank cho biết, hiện có nhiều lựa chọn linh hoạt lãi suất cho khách hàng cố định từ 3 - 24 tháng, đặc biệt lãi suất chỉ từ 4,6%/năm cố định trong 3 tháng và từ 6,8%/năm cố định trong 12 tháng. Đặc biệt, các khách hàng đã tất toán trả nợ khoản vay tại NH trước trong vòng 30 ngày, nếu có nhu cầu vay vốn theo gói vay này, VPBank cũng hỗ trợ giải ngân.

Đại diện VPBank cho biết: "Thủ tục cho gói vay này vô cùng đơn giản và khách hàng không cần chuẩn bị tiền để tất toán khoản vay cũ. Khách hàng chỉ cần cung cấp đủ các hồ sơ vay vốn tại NH trước đó, VPBank sẽ thẩm định, phê duyệt khoản vay mới bằng chính giá trị định giá của khoản vay cũ. Khách hàng cũng có thể dùng chính tài sản bảo đảm là bất động sản đang thế chấp tại tổ chức tín dụng khác làm tài sản thế chấp cho khoản vay mới tại VPBank. Những chính sách ưu đãi này của VPBank đã gỡ bỏ những vướng mắc liên quan đến tất toán khoản vay cũ, giải chấp tài sản bảo đảm... trong quá trình thực hiện cho vay để khách hàng trả nợ NH khác".

Ngoài ra, cũng như mọi gói vay vốn khác tại VPBank, với gói vay này, NH cho phép khách hàng kiểm tra kết quả thẩm định ngay trên hệ thống phê duyệt kỹ thuật số VPBank RACE. Toàn bộ quy trình duyệt vay được thực hiện online thông qua ứng dụng này. Sau khi khách hàng cung cấp thông tin, hệ thống phê duyệt VPBank RACE sẽ kiểm tra và trả kết quả phê duyệt khoản vay siêu nhanh, chỉ trong vòng 5 phút. "VPBank hy vọng gói vay này sẽ hỗ trợ khách hàng giảm thiểu áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận khoản vay tại NH với lãi suất cạnh tranh, ổn định hơn cùng nhiều đặc quyền ưu tiên", vị đại diện NH này cho biết thêm.

Nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến

Bên cạnh đó, sản phẩm mới mà các khách hàng quan tâm, đó là từ nay đến hết 31/7/2024, chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có cơ hội nhận hoàn tiền đến 200.000 đồng khi chi tiêu, mua sắm trực tuyến. Tổng giá trị hoàn 3 tỷ đồng. Cụ thể, theo NH này cho biết, các khách hàng cá nhân sở hữu thẻ thanh toán Sacombank Mastercard chỉ cần phát sinh 1 giao dịch trực tuyến từ 200.000 đồng sẽ được hoàn 100.000 đồng. Hoàn thêm 100.000 đồng nếu phát sinh từ 3 giao dịch trực tuyến qua thẻ Sacombank Mastercard với tổng doanh số giao dịch đạt từ 500.000 đồng. Ưu đãi này có giới hạn, ưu tiên các khách hàng giao dịch trực tuyến sớm và tổng giá trị giao dịch cao hơn.

Hiện nay, được biết Sacombank đang cung cấp đến khách hàng các dòng thẻ thanh toán Mastercard, thẻ Mastercard Only One (tích hợp tính năng thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên cùng một chíp) hoặc chủ thẻ cũng có thể mở ngay cho mình chiếc thẻ thanh toán Mastercard phi vật lý ngay trên ứng dụng Sacombank Pay hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, thêm thẻ vào Apple Pay để thanh toán trực tuyến trong các ứng dụng dễ dàng, an toàn và riêng tư. Ngoài ra, không còn đơn thuần là một chiếc thẻ để nộp/rút tiền mặt hay nhận chuyển khoản, thẻ thanh toán Sacombank Mastercard còn cung cấp tới khách hàng đa dạng các tiện ích, như: thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, học phí, bảo hiểm; đặt vé xe, tàu, máy bay; mua sắm trực truyến VnShop, đặt giao thức ăn Loship; hay mua vé xem phim, voucher Dealtoday, đặt hoa... ngay trên ứng dụng Sacombank Pay. Đặc biệt, bảo vệ giao dịch của chủ thẻ với tiện ích: bảo hiểm mua sắm trực tuyến, bảo vệ thông tin cá nhân toàn cầu, bảo hiểm rủi ro sử dụng ATM...

Bình luận (0)

Lên đầu trang