(CAO) Bên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.
Hỗ trợ hết mình cho doanh nghiệp, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, góp phần bình ổn giá, đảm bảo an sinh xã hội, chương trình Tín dụng 100% online - Ezy Loans của HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà cung cấp siêu thị với hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn (pre-approved) lên đến 10 tỷ đồng/nhà cung cấp. Khách hàng được sử dụng hạn mức tín dụng không cần bổ sung tài sản bảo đảm với lãi suất ưu đãi, đồng thời miễn phí chuyển khoản và các dịch vụ khác tại HDBank.
Chương trình Ezy Loans được triển khai với thủ tục đơn giản, quy trình đầu-cuối hoàn toàn 100% online từ khâu tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt, mở tài khoản cho đến giải ngân. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký trực tuyến (tại: https://hdbank.com.vn/vi/corporate), thực hiện các bước đăng ký và chuyển thông tin, hồ sơ cho ngân hàng cũng như tương tác với người phụ trách thông qua các công cụ số hoá như eMeeting, eKYC, eDoc, eDrawdown,.. với những thao tác dễ dàng, an toàn và bảo mật, đồng thời được hệ thống hỗ trợ tư vấn kịp thời.
Định hướng chuyển đổi số ngay từ khi khởi động giai đoạn phát triển 2017 – 2021 và tiếp tục đẩy mạnh trong giai đoạn 2021-2025, đã ra mắt Happy Digital Bank vào đầu 2020, HDBank là một trong những ngân hàng số có sự tích hợp đa dạng mọi sản phẩm, dịch vụ số, mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất.
Hiện nay, HDBank đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp qua với bộ công cụ số toàn diện như: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount); cấp tín dụng online 24/7 (eCredit); thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT); bán ngoại tệ online (eFX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring) và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online. Ezy Loans là giải pháp hỗ trợ tối ưu thêm, “đo ni đóng giày” dành riêng cho nhóm khách hàng là nhà cung cấp siêu thị cụ thể.
Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp nói chung còn được hưởng đặc quyền miễn phí giao dịch trực tuyến, thông qua gói ưu đãi Bemax của HDBank, gồm: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking. Đặc biệt, doanh nghiệp không cần phải đăng ký tham gia ưu đãi này. Ngân hàng số HDBank sẽ hàng tháng quét thông tin về tần suất giao dịch và số dư để tự động áp dụng gói ưu đãi miễn phí cho từng khách hàng. Giao dịch và số dư càng nhiều thì càng được miễn phí giao dịch nhiều.
Đồng thời, nhằm hỗ trợ tối đa nguồn vốn cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, đón “mở cửa” nền kinh tế, HDBank tăng gói hỗ trợ doanh nghiệp SME lên 10.000 tỷ đồng. Gói kích thích hỗ trợ này dành cho các khách hàng có nhu cầu bổ sung nguồn vốn và đáp ứng các điều kiện tín dụng chuẩn SME của HDBank với lãi suất giảm sâu, chỉ còn từ 6,2%/năm.
HDBank cũng đang tiếp tục thực hiện miễn giảm lãi suất cho khách hàng ở một số lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 và cả nhóm khách hàng tại khu vực bị phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16. Tổng dư nợ gói hỗ trợ gần 42.000 tỷ đồng, tương ứng với số lượng hơn 18.000 khách hàng, khẳng định vai trò đồng hành của HDBank trong việc tiên phong hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất, phát triển.