Ra mắt dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tận nơi

Thứ Hai, 22/05/2017 12:11  | Huệ Trinh

|

(CAO) Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, tối ưu, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi vào ngày 22-5-2017.

Từ đó, Ngân hàng Shinhan được đánh giá là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực Kỹ thuật số tận nơi. Với dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số tận nơi, khách hàng không cần đến ngân hàng nhưng vẫn có thể thực hiện được các dịch vụ như đăng ký tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng; đăng ký khoản vay, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, dịch vụ SMS banking,… ngay tại địa chỉ của mình bằng cách sử dụng thiết bị máy tính bảng để thao tác.

Dịch vụ mới này cũng hỗ trợ khách hàng trong việc tính toán các khoản đầu tư tài chính, như các khoản tiền gửi hay các khoản vay. Cùng với thiết bị máy tính bảng được bảo mật tối cao và đội ngũ nhân viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi của Ngân hàng Shinhan được kỳ vọng sẽ mang đến sự thuận tiện và hài lòng cao nhất cho các khách hàng, cũng như mở ra một chuẩn mực mới về dịch vụ ngân hàng cao cấp tại Việt Nam.

Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi là mô hình phát triển dựa trên hệ thống ODS (Outdoor Sales System) của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – ngân hàng đầu tiên tại Hàn Quốc đã phát triển dịch vụ này từ thị trường Hàn Quốc ra thị trường toàn cầu.

Khách hàng thích thú thử nghiệm dịch vụ mới

Để có thể triển khai tại thị trường Việt Nam, dịch vụ mới này đã được nghiên cứu và tích hợp những công nghệ chuyên sâu, nhằm đảm bảo phục vụ tối ưu nhất cho các dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Chia sẻ về dịch vụ tiên phong này, ông Shin Dong Min - Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Với mục tiêu trở thành ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực ra mắt những dịch vụ tiện ích tối ưu và Dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi chính là một ví dụ điển hình.

Với nền tảng công nghệ phát triển từ ngân hàng mẹ và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan sẽ tiến đến kỹ thuật số hóa toàn bộ các hoạt động ngân hàng, từ dịch vụ, sản phẩm cho đến quy trình làm việc và quản lý, nhằm bảo đảm khách hàng luôn được phục vụ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang