Vietbank tung chức năng lì xì online trên Mobile banking Vietbank Digital

Thứ Hai, 06/01/2020 14:55

|

(CAO) Với mỗi người Việt, việc nhận và tặng bao lì xì là phong tục không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, trong thời kỳ công nghệ số 4.0, việc lì xì đã được số hóa. Và ngân hàng cũng không đứng ngoài cuộc trong xu hướng này.

Mới đây, Vietbank cho biết các khách hàng sử dụng Mobile Banking Vietbank Digital có thể sử dụng tính năng mới để lì xì online trong dịp Tết Âm lịch 2020, theo đó người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa như: 68.000 đồng - phát lộc; 89.000 đồng – trường phát… hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè. Không những gửi lì xì một cách tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh chúc tết đến những người thân theo phong cách của người nhận.

Luôn hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam, Vietbank chú trọng vào việc số hóa các hành vi, số hóa các sản phẩm mang tính truyền thống để dần thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người Việt, dịp tết Âm lịch 2020, Vietbank tung ra tính năng mới “Lì xì Online trên App Mobile Vietbak Digital” và để khuyến khích người dùng đặc biệt là những người trẻ ưa thích công nghệ, dịp này Vietbank miễn phí toàn bộ chi phí mở mới Mobile banking Vietbank và 2.020 khách hàng đầu tiên đăng ký mới các dịch vụ Vietbank Digital (gồm Mobile banking Vietbank digital, SMS, Internet banking sẽ được nhận lì xì 100.000 vnđ/khách hàng. Chương trình được triển khai từ 02/01/2020 đến hết ngày 15/02/2020.

Ngoài ra, trong những ngày Tết Nguyên Đán từ ngày Mồng 1 đến hết Mồng 10 Tết (nhằm ngày 25/01/2020 đến hết 03/02/2020), 2.020 khách hàng đầu tiên thực hiện lì xì Online trên ứng dụng Mobile Banking Vietbank Digital sẽ được Vietbank lì xì số tiền mang ý nghĩa tài lộc như: Lộc Phát 68.000 vnđ/khách hàng và 20 khách hàng có số lượng giao dịch Lì xì Online nhiều nhất trên ứng dụng Mobile Vietbank Digital sẽ được nhận Lì xì năm mới trị giá 2.020.000đ/khách hàng.

Điều đặc biệt, với App mobile Vietbank Digital, người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc như: 68.000 đồng - phát lộc; 89.000 đồng – trường phát… hoặc một số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè.

Không những gửi lì xì một cách tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh chúc tết đến những người thân theo phong cách của chính mình.

Theo đại diện Vietbank “Lì xì là một trong những hoạt động truyền thống của người Việt vào mỗi dịp Tết Âm lịch. Do đó, Vietbank mong muốn đem đến trải nghiệm mới, thuận tiện cho hoạt động gửi tiền mừng tuổi. Việc gửi lì xì cho nhiều người rất nhanh chóng mà không còn phải đổi tiền mặt, đặt nặng vào giá trị của món tiền, thay vào đó, khách hàng có thể gửi các món lì xì có ý nghĩa phát lộc như là 68.000 đồng; trường phát: 89.000 đồng… Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chọn những câu chúc, tấm thiệp có sẵn hoặc viết lời chúc theo ý muốn để mang lại sự may mắn hạnh phúc trong năm mới tới người nhận”

Bình luận (0)

Lên đầu trang