Trúng SH Mode với “Đồng hành cùng Đại lý Vietjet Air” của HDBank

Thứ Sáu, 20/12/2019 17:42

|

(CAO) Xe SH Mode, Iphone XS Max, SmartWatch Samsung Gear S3, thẻ ATM trị giá 3 triệu đồng cùng hàng loạt giải thưởng giá trị khác đã tìm ra chủ nhân may mắn của mình sau lễ quay số trúng thưởng chương trình “Đồng hành cùng Đại lý Vietjet Air” sáng 18/12/2019.

Buổi lễ quay số được HDBank tổ chức tại Hội sở đã diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, cùng lãnh đạo HDBank và đông đảo khách hàng. Tất cả các giải thưởng hấp dẫn của chương trình đều đã tìm thấy chủ nhân may mắn cho mình trên khắp cả nước.

Trong đó, giải nhất là một chiếc xe SH Mode phiên bản CBS 2019 đã may mắn thuộc về Công ty TNHH TM dịch vụ du lịch Bảo Gia Trần.

Ngoài ra, các giải thưởng khác của chương trình cũng kết thúc cuộc hành trình tìm kiếm chủ nhân may mắn của mình, bao gồm: Giải nhì-1 điện thoại Iphone XS Max đã thuộc về Công ty CP vivu.com; 5 chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 dành cho các khách hàng trúng giải 3 và 5 thẻ ATM, mỗi thẻ trị giá 3 triệu đồng dành cho các khách hàng trúng giải khuyến khích theo danh sách đính kèm.

Chương trình dành cho quý khách hàng là Đại lý Vietjet Air sử dụng tài khoản thanh toán HDBank và có hạn mức thấu chi thực hiện thực hiện thành công giao dịch Top-up thanh toán vé máy bay cho Vietjet Air diễn ra từ ngày 17/5/2019 đến 30/11/2019.

Với lợi thế kinh doanh khi sở hữu hệ sinh thái đặc thù gồm Ngân hàng – hàng không – bất động sản – tài chính tiêu dùng với 8 triệu khách hàng, 285 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước, HDBank hiện đang đi đầu trong việc phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ, triển khai nhiều chương trình ưu đãi vượt trội cho khách hàng. Tùy theo từng đối tượng, HDBank có chính sách phù hợp nhằm chăm sóc và mang lại lợi ích cao nhất cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang