Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang được diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thứ Ba, 23/03/2021 08:44  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chiều 18/3, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang được diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ, cùng với các doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN – EU 2021. Đồng thời anh cũng được nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN – EU 2021” vào ngày 19/3/3021.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng các “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN – EU 2021” chụp hình lưu niệm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 18/03/2021.

Chương trình do Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN (VASEAN) tổ chức. VASEAN là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các doanh nghiệp, nhà khoa học, cá nhân, tổ chức của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực liên quan phát triển hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại và du lịch giữa Việt Nam với các nước ASEAN; đồng thời mở rộng hợp tác với các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương thành tích của các doanh nghiệp và nêu rõ Đảng, Nhà nước luôn tạo mọi điều kiện cho người dân, doanh nghiệp phát triển, giải phóng sức sản xuất, thực hiện đúng pháp luật, đóng góp cho phát triển đất nước. Năm qua, Việt Nam tổ chức Hội nghị cấp cao ASEAN rất thành công, tiềm năng hợp tác với khu vực còn rất lớn...

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận biểu dương "“Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN – EU 2021”, ngày 19/03/2021.

Được tham gia buổi tiếp kiến và nhận biểu dương “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN – EU 2021”, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang - Giám đốc Công ty TNHH Tranh tiền Phong thủy Xưa và Nay rất tự hào.

Năm 2020 vừa qua, dù tình hình dịch Covid -19 đã gây ảnh hưởng rất lớn, nhưng danh nghiệp Nguyễn Hoàng Sang vẫn có nhiều đóng góp vì sự nghiệp phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Anh còn được chọn lựa là một trong những gương mặt tiêu biểu trong cuốn "Di sản các nhà khoa học Việt Nam và thế giới - Heritage of Vietnamese and world scientists" do Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hiệp Quốc - Liên hiệp UNESCO Việt Nam xuất bản. Ngoài ra, còn được Viện khoa học công nghệ sáng tạo Việt Nam lựa chọn là một trong những gương mặt tiêu biểu trong cuốn sách “Nhà khoa học - Tầm nhìn thế giới”.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang chụp ảnh lưu niệm cùng với doanh nhân Nguyễn Đức Tuấn và doanh nhân Phạm Văn Út.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang và doanh nghiệp của anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và đã được tặng nhiều phần thưởng cả trong và ngoài nước. Anh đã nhận được Bằng khen Doanh nhân văn hoá toàn cầu do UNESCO trao tặng; Bằng khen “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN; danh hiệu Nhà doanh nghiệp lãnh đạo xuất sắc năm 2019 do Viện chính sách pháp luật và quản lý trao tặng; nhận bằng khen của tỉnh Bến Tre, tỉnh Đồng Tháp…; được vinh danh là "Nhà quản lý, trí thức tiêu biểu hội nhập ASIA" năm 2019 tại Campuchia...

Bình luận (0)

Lên đầu trang