Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood:

Nỗ lực không ngừng vì vị thế thương hiệu Việt

Thứ Sáu, 11/01/2019 13:18

|

(CAO) Có mặt tại buổi công bố thành lập liên doanh hợp tác giữa Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (gọi tắt NutiFood) và Tập đoàn Asahi (Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, đang sở hữu WAKODO- thương hiệu thức ăn trẻ em) để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam vào ngày 10-1-2019, tôi rất tâm đắc câu phát biểu súc tích của ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT NutiFood: “Chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua và làm tất cả không chỉ riêng cho Nutifood mà còn mong muốn đại diện cho một thương hiệu của đất nước VN”.

Việc công bố thành lập liên doanh hợp tác giữa hai đơn vị này đã diễn ra trong một không khí rất ấm cúng và trang trọng. Mối liên kết này đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Trong khi NutiFood hội tụ đầy đủ kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam thì tập đoàn Asahi nổi bật về khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em cũng như các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em và bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Các đại biểu tại buổi lễ

Từ sự bắt tay giữa hai Cty uy tín đã tạo ra triết lý kinh doanh của Asahi-NutiFood là mang lại những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em.

Trên cơ sở đó, liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

Cụ thể là những sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản được đưa vào thị trường Việt Nam sẽ được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

Có mặt tại buổi lễ, ông Shoyama Katsuo- Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương.

Nutifood- một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền chính là sự lựa chọn cuối cùng của chúng tôi. Bên cạnh những nét tương đồng về lịch sử hình thành thương hiệu, thì triết lý kinh doanh của NutiFood cũng rất gần với triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Vì thế, chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình và tin tưởng rằng mối liên doanh này sẽ thành công”.

Ông Trần Thanh Hải phát biểu

Vẫn sự tự tin, hóm hỉnh thường thấy khi phát biểu tại các sự kiện quan trọng của Cty, ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HDDQT Cty Nutifood cho biết, Cty rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn Cty là đơn vị đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam.

Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, trong đó WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và giờ họ đã chọn liên doanh với NutiFood. Đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì Cty đã có thể song hành cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới”.

Mối liên doanh đầy tiềm năng này chính là một bước tiến vượt bậc nữa của Cty Nutifood với mục đích khẳng định tiềm lực vững mạnh của một doanh nghiệp thuần Việt khi muốn đưa thương hiệu Việt “xuất ngoại” bằng chính những sản phẩm đạt chất lượng. Trước đó, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ.

Và cách đây không lâu, Cty này cũng đã bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus của Nutifood đã chính thức được được cấp chứng chỉ FDA và được đưa vào thị trường Mỹ tiêu thụ.

Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, Nutifood luôn tiên phong trong nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm đặc trị đã có vị thế trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng. Đặc biệt, từ năm 2016 và liên tục cho đến nay, GrowPlus của NutiFood – sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - vinh hạnh được tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Nielsen chứng nhận là sản phẩm tiêu thụ số 1 Việt Nam về dòng sữa đặc trị dành trẻ em. Vượt qua nhiều công ty đa quốc gia hùng mạnh, tên gọi Nutifood đã trở thành niềm tự hào cho một doanh nghiệp thuần Việt.

Bà Trần Thị Lệ phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi công bố đầy ý nghĩa, bà Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc Cty TNHH Asahi NutiFood, TGĐ Cty Nutifood một lần nữa khẳng định: “Asahi NutiFood- cánh cửa kết nối Việt- Nhật cam kết đồng hành cùng quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con cái của các bà mẹ tại Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng tốt nhất kết hợp cùng phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ em Nhật Bản nhằm mang đến cho thế hệ trẻ em Việt Nam sự phát triển hài hòa về thể chất và trí tuệ”

Bình luận (0)

Lên đầu trang