Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017

Thứ Năm, 20/07/2017 14:45  | Thanh Huyền

|

Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017Ngày 18-07-2017, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017 theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh tại giải thưởng này. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và nhà đầu tư.

Với giải thưởng lần này, Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, thể hiện qua những tiêu chí đánh giá cụ thể như: Năng lực tài chính vững mạnh; Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông chính thống; Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty, và đánh giá của các chuyên gia về vị thế của công ty trong ngành…

Thời gian qua, Prudential đã tập trung đẩy mạnh “Mô hình dịch vụ hoàn” tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng. Nhờ đó, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng mạng lưới bảo lãnh viện phí với 128 bệnh viện trên cả nước.

Chia sẻ về giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Với giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017, Prudential trân trọng danh hiệu này như sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều lợi ích thiết thực phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang