Sản phẩm máy lọc nước Napowin mang thương hiệu Việt vì sức khỏe cộng đồng

Thứ Năm, 31/08/2023 14:24

|

(CAO) Vì cuộc sống an toàn cho gia đình, người tiêu dùng đã tin tưởng, lựa chọn tin dùng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Việt.

Hiện nay, thị trường có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước, nhưng đâu đó người dân thường hay đắn đo suy nghĩ về sản phẩm giá cả và chưa có độ tin tưởng cao. Napowin được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực máy lọc nước, nước nóng năng lượng mặt trời, quạt điều hòa hơi nước,… phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm ra đời nhằm cung cấp các giải pháp về nước sạch và tinh khiết, an toàn về nước góp phần bảo vệ sức khỏe đến với cộng đồng.

Ông Phan Phúc Trung (bên phải) – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Napowin trao gửi sự tin yêu đến nhân viên công ty

Máy lọc nước Napowin được gia công và lắp ráp tại Việt Nam cùng với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra sản phẩm mang giá trị cao đến với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Máy được thiết kế nhỏ gọn đa năng có giá đỡ treo tường hoặc để bàn tiện lợi phù hợp với mọi không gian sống; trang bị công nghệ thẩm thấu ngược màng lọc RO; tích hợp chế độ nước nóng 95°C +- 5°C có thể pha được trà, sữa, cà phê, mì...; tích hợp hệ thống báo lõi lọc thông minh, tự động sục rửa màng lọc Ro; bản điện tử hiển thị các chức năng thông minh giúp người dùng có nhiều sự trải nghiệm thú vị về sản phẩm.

Hình ảnh máy lọc nước đa năng Napowin

Ngoài việc loại bỏ vi khuẩn, máy lọc nước Napowin còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi giúp người tiêu dùng có nguổn nước sạch tinh khiết, an toàn uống trực tiếp mà không cần đun sôi.Với lợi thế máy nhỏ gọn, mẫu mã đẹp bắt mắt, giá thành hợp lí đã mang lại sự tin yêu đến quý khách hàng, từ đó trở thành thương hiệu cung cấp máy lọc nước, vật tư ngành thiết bị gia dụng được khuyên nên dùng.

Ông Phan Phúc Trung (bên trái) – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Napowin tặng quà cho học sinh, tiếp nối ước mơ

Khát khao đem tới chất lượng sản phẩm an toàn, hiệu quả dịch vụ tốt đến tay khách hàng, đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Napowin làm việc không ngừng nghỉ, làm việc tận tâm, mang đến giá trị tốt nhất với tay người tiêu dùng. Sự phấn đấu đó đã mang lại dấu ấn đối với đội ngũ công ty cũng như thương hiệu Napowin nói riêng, công ty đã mang lại giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt năm 2022”, một sự phát triển chuyển mình vượt bật.

Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt 2022

Napowin mang sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia đình Việt, cung cấp các sản phẩm phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng, thương hiệu cam kết đem đến chất lượng dịch vụ, giá thành, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam. Với Napowin – họ luôn sẵn sàng thay đổi để ngày càng phát triển thịnh vượng hơn, vươn xa tầm thế giới trong tương lai.

Công ty TNHH NAPOWIN

Nâng tầm giá trị cuộc sống

Điện thoại: 097.1111.820

Wesbsite: napowin.com.vn

Địa chỉ: số 52 đường Vĩnh Phú 41, KP Hoà Long, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang