Tập đoàn Hoa Sen đưa sản phẩm chủ lực phục vụ khách hàng miền Bắc

Thứ Tư, 15/03/2017 14:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi sản phẩm, tập đoàn Hoa Sen đã tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội từ ngày 15-3 đến 19-03-2017.

Với cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất chất lượng và được bảo hành”, tập đoàn Hoa Sen đã mang đến Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 3 sản phẩm chủ lực gồm: Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và Ống kẽm Hoa Sen với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, cả 3 dòng sản phẩm này của Tập đoàn đều đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liền.

Sản phẩm của Hoa Sen hiện đã được phân phối trên toàn Quốc

Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi sản phẩm, tập đoàn Hoa Sen đã tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội từ ngày 15-3 đến 19-03-2017. Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – NECC, số 1 đường Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với gian hàng rộng 54m2 nằm trong khu vực A1 (79,80,81,82,83,84 ) được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Đến với Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội, tập đoàn Hoa Sen tập trung giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chủ lực: Tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen và ống kẽm Hoa Sen với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, cả 3 dòng sản phẩm này của tập đoàn đều đạt thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liền.

Và phân phối đến các nước trên thế giới

Điểm nổi bật trong gian hàng của tập đoàn Hoa Sen khi tham gia Hội chợ lần này là việc triển khai những thí nghiệm trực quan sinh động ngay tại gian hàng về độ bền, độ dẻo và khả năng chịu va đập của sản phẩm ông nhựa Hoa Sen, giúp các đối tác, khách hàng có thêm góc nhìn thực tế và khách quan về sản phẩm. Đây là minh chứng chân thực nhất về cam kết của tập đoàn đối với chất lượng sảm phẩm.

Sản phẩm ông nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng.

Hoa sen tương tác với người tiêu dùng qua mạng xã hội

Ngoài những đặc tính ưu việt như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn,…ống nhựa cao cấp Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường như: luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giá thành sản phẩm hợp lý; quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ; được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515.

Đặc biệt, tập đoàn có chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước và 12 tháng đối với ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm điện lực, viễn thông. Chính nhờ những đặc điểm nổi bật về chất lượng và dịch vụ, ông nhựa Hoa Sen đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Trung tâm Chứng nhận phù hợp - QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế trong ngành cấp thoát nước như: ISO 4422-2:1996, BS EN 1452:2009 & BS 3505:1968, AS/NZS 1477:2006 và Trung tâm 2 thuộc Tổng cục bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 8699:2011.

Các sản phẩm của tập đoàn luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mả, chất lượng đảm bảo

Với vị trí dẫn đầu trong ngành tôn thép, trong suốt 16 năm qua, tập đoàn Hoa Sen đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng bằng việc thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất chất lượng và được bảo hành” tại tất cả các chi nhánh của Tập đoàn Hoa Sen trên toàn quốc.

Việc thực hiện nghiêm túc và thống nhất chính sách bán hàng tại các chi nhánh, tập đoàn Hoa Sen đang ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng ở khắp các vùng miền trên cả nước. Nhằm thực thi kế hoạch tăng độ phủ của thương hiệu Hoa Sen, tập đoàn đang nhanh chóng triển khai kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối, đặc biệt tiến nhanh ra thị trường miền Bắc, dự kiến mở thêm hơn 100 chi nhánh tại các tỉnh khu vực phía Bắc trong năm 2017, hướng tới đạt 500 chi nhánh trên toàn quốc vào năm 2018.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống chi nhánh, tập đoàn Hoa Sen cũng đang không ngừng mở rộng hệ thống sản xuất tại khắp các vùng miền trên cả nước nhằm nâng cao năng lực sản xuất, giảm chi phí logistic, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng theo khu vực, từ đó, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen có khả năng chịu lực lớn hơn so với sản phẩm thông thường

Nhằm thực thi kế hoạch đó, đặc biệt phục vụ cho nhu cầu thị trường khu vực miền Bắc, ngày 1-3-2017, tập đoàn Hoa Sen đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy ống thép Hoa Sen Yên Bái tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Dự án được xây dựng trên khu đất 20ha, với vốn đầu tư dự toán 1.050 tỷ đồng, dự kiến sản xuất hai nhóm sản phẩm chính là tôn cách nhiệt và ống thép. Quá trình xây dựng nhà máy được chia làm 3 giai đoạn bắt đầu từ năm 2017 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Khi dự án đi vào hoạt động tổng thể sẽ nâng cao khả năng cung ứng các mặt hàng tôn và ống thép cho thị trường miền Bắc đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho khoảng 400 lao động địa phương. Với việc xây dựng nhà máy thép Hoa Sen Yên Bái, tập đoàn Hoa Sen đã nâng tổng số nhà máy ở khu vực miền Bắc lên 5 nhà máy trong tổng số 11 nhà máy của tập đoàn trên toàn quốc.

Ngoài việc hướng tới sản phẩm tốt, giá hợp lý, đảm bảo môi trường. Nhiều năm qua, tập đoàn đồng hành với nhiều chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội trên toàn Quốc

Với việc triển khai song song kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất và hệ thống chi nhánh phân phối – bán lẻ trên cả nước, tập đoàn Hoa Sen đang ngày càng tiếp cận nhanh nhất với khách hàng, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới, liên tục được Tạp chí tài chính uy tín Euromoney bình chọn là công ty được quản lý tốt nhất châu Á về lĩnh vực kim loại và khai khoáng.

Đánh giá về việc đưa sản phẩm chủ lực phục vụ khách hàng miền Bắc, Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Hoa Sen cho biết, thị trường miền Bắc được tập đoàn đánh giá là rất tiềm năng với 31 tỉnh theo quy ước của tập đoàn tính từ Huế trở ra với khoảng 45 triệu dân, chiếm một nửa số tỉnh và dân số Việt Nam.

Hiện nhu cầu xây dựng của người dân tại đây rất phát triển, tạo tiền đề cho các sản phẩm về vật liệu xây dựng phát triển. Tất cả các sản phẩm của Hoa Sen đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có gí thành hợp lý và có hệ thông phân phối với hơn 100 chi nhánh từ Huế trở ra các tỉnh miền Bắc.

Trước việc cạnh tranh khốc liệt với các sản phẩm ngoại nhập, ông Thanh nhìn nhận cạnh tranh là động lực của sự phát triển.

Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Hoa Sen

Chúng tôi không ngại sự cạnh tranh. Muốn cạnh tranh thành công thì nội lực phải mạnh. Chúng tôi xây dựng sản phẩm cạnh tranh trên 3 yếu tố:

"Thứ nhất là đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Thứ hai là tạo ra hệ thống phân phối để mang hàng từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng với chi phí hợp lý, giảm bớt chi phí trung gian. Thứ ba là chúng tôi xây dựng thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng tới cộng đồng tạo sự tin yêu của người tiêu dùng".

Trước những lo ngại về những tác động đến môi trường khi tập đoàn mở thêm nhà máy tại tỉnh Yên Bái, ông Thanh cho biết, tất cả các thiết bị của Hoa Sen sử dụng đều tiên tiến, thân thiện với môi trường.

“Chúng tôi sản xuất, phát triển nhiều năm nay. Tất cả chất thải đều đảm bảo ở mức cho phép, đạt ở mức quy chuẩn của Nhà nước thì chúng tôi mới tồn tại được nhiều năm nay chứ không phải giờ mới đặt ra. Chúng tôi tiếp tục phát huy, nâng cao hơn nữa tạo ra những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng”, ông Thanh cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang