To hơn - trải nghiệm tốt hơn cùng TV Ruby

Thứ Tư, 07/12/2016 16:33  | PV

|

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống thúc đẩy con người ta tiến về phía trước mà đôi khi lại quên đi các giá trị văn hoá xưa cũ. Tuy nhiên, cùng xem Tivi trong bữa cơm gia đình lại vẫn là một trong những thói quen gắn bó và thân thương của các gia đình Việt Nam.

Trước đây, cả gia đình cùng ngồi trước chiếc tivi đen trắng to cồng kềnh, cùng nhau xem những chương trình, phim truyện. Ngày nay, có nhiều chương trình với nhiều cách để theo dõi hơn nên các thành viên trong gia đình có thể xem những kênh riêng theo sở thích. Tuy vậy, vẫn có những khung giờ và chương trình kết nối thành viên trong gia đình bên chiếc tivi. Cả nhà có thể dành thời gian để cùng xem phim hoặc hát Karaoke.

Tivi ngày nay đã tinh tế hơn và có rất nhiều kích thước, tâm lý chung của người tiêu dùng vẫn là mê Tivi “càng to càng tốt” những vẫn chưa biết rằng độ phân giải màn hình có ảnh hưởng chất lượng hình ảnh.

Full HD (Full High Definition) với hơn 2 triệu điểm ảnh gấp đôi so với độ phân giải HD nên có khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng và độ sắc nét vượt trội. Chính vì điều này độ phân giải Ful HD thường được dùng cho các Tivi có kích thước lớn từ 32 inch giúp giảm hiện tượng mờ nhòe. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện sắm cho mình Tivi có độ phân giải Full HD vì giá còn khá cao.

Anh Hoàng, Lạc Long Quân – Quận Tân Bình chia sẻ rằng: “Gia đình anh rất mê coi phim mà Tivi cũ thì màn hình nhỏ qua nên xem không sướng. Được người quen giới thiệu, anh quyết định mua Tivi Led Ruby 40 inch màn hình Full HD và có cả âm thanh vòm. Sau 2 tháng sử dụng, anh cảm thấy rất hài lòng mà giá của Tivi Ruby rất phải chăng. Tối nào cả nhà anh cũng cùng nhau xem phim”.

Xem tivi chung giúp gắn kết gia đình

Không những thế, đối với những gia đình đam mê hát Karaoke, màn hình lớn cùng độ phân giải Full-HD sẽ đem đến hình ảnh mượt mà, chữ to và dễ nhìn hơn. Anh Quang – chủ một quán Karaoke ở Tân Bình chia sẻ: “Với TV 32 inch độ phân giải Full HD 1080p, anh lắp đặt Tivi với khoảng cách tối ưu là 1,37 mét để tận hưởng hết mọi lợi thế mà màn hình Full-HD đem lại. Kích thước mỗi phòng Karaoke cũng giống phòng khách gia đình, cỡ 25m2, cùng với chi phí đầu tư, anh chọn dòng Tivi Led Ruby vì có màn hình Full HD và giá cả rất phải chăng”.

Với độ phân giải cao, hình ảnh trên Karaoke sẽ mượt mà và chữ dễ đọc hơn

Tivi Led Ruby là một dòng sản phẩm có kích thước lớn, độ phân giải Full HD cho căn phòng rộng nhưng giá cả rất phải chăng do lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam đang được nhiều người quan tâm. Công ty TNHH Quốc Tế Triều Nhật, thương hiệu Ruby cũng cung cấp cho người dùng gói bảo hành 2 năm để an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm Tivi Ruby.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Tế Triều Nhật, thương hiệu Ruby .

ĐT: (08)6278.6069 – Fax : (08) 3961.8564 . Email: trieunhat1819@yahoo.com.vn

Liên hệ đặt hàng : 093.888.4126 – (08)6278.6069

Bình luận (0)

Lên đầu trang