Vận chuyển hơn 2 tạ sụn gà thối vào Nam tiêu thụ

Chủ Nhật, 22/11/2015 05:32  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Số sụn gà thối này được giấu ở gầm xe khách giường nằm, dự định vận chuyển vào TP. Đà Nẵng để tiêu thụ.

Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, lực lượng CSGT thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã phát hiện và bắt giữ hơn 2 tạ sụn gà trong tình trạng hôi thối.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị, vào chiều 19-11, Tổ tuần tra kiểm soát 8.1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) đang làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 1 đoạn qua P.Đông Lương (TP.Đông Hà), đã cho dừng xe khách mang BKS 43B-000.81 chạy tuyến Pắc Sế (Lào) - Đà Nẵng do Đỗ Quốc Khánh (trú Trường Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam) điều khiển để kiểm tra.

Nhận thấy trên xe có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã yêu cầu khám xét xe và phát hiện 6 thùng xốp chứa hơn 2 tạ sụn gà bốc mùi hôi thối trong bao bì in chữ Lào được giấu ở gầm xe.

Hơn 2 tạ sụn gà thối bị lực lượng chức năng thu giữ

Số sụn gà thối này đang trên đường từ Pắc Sế (Lào) đưa vào TP. Đà Nẵng tiêu thụ.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng nhận định 6 thùng xốp chứa sụn gà (tổng cộng hơn 2 tạ, bao bì in chữ Lào) đã hư hỏng, khi mở ra bốc mùi hôi thối, không thể sử dụng được.

Chủ xe là bà Phạm Ngọc Ánh (trú tổ 25, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) khai nhận đã mua số hàng này từ một người khác với giá 60.000 đồng/kg khi xe qua cửa khẩu quốc tế La Lay (H.Đakrông) và dự định đưa vào TP.Đà Nẵng bán cho các quán nhậu để kiếm ít tiền lời. Bà Ánh không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của lô hàng.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ. Toàn bộ xe, tang vật của vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an tỉnh Quảng Trị) phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang