Nội dung Báo CATP ngày 12-5-2018: Băng cướp bịt mặt ở kênh Mồ Côi

Thứ Sáu, 11/05/2018 18:48  | Ban Biên tập

|

(CAO) Căn nhà ấy nằm trên cánh đồng vắng, phía trước là tuyến kênh Mồ Côi nên ít người qua lại. Lợi dụng điều này, 3 đối tượng bịt mặt, cầm hung khí đạp sập cánh cửa xông vào, vung lưỡi dao sáng loáng đe dọa cướp 20 triệu đồng, 1,5 lượng vàng 24 k và 1,8 lượng vàng 18k trong đêm.

* “Lồng ngực bị bóp nghẹt đến nỗi không thở được, cái lạnh thấu xương ập đến. Tôi co rúm người, nắm chặt tay chân vì quá lạnh, tim đập mạnh tới mức muốn vỡ tung. Dòng chảy trong đầu hiện lên hàng tỉ gương mặt giống nhau, tôi như ngưng thở, cổ họng bị nén chặt không thể kêu cứu. Thần chết đang đến…” là dòng trạng thái hối hận của một nam sinh viên tại TPHCM khi trót sử dụng “nấm thần”, thế nhưng không hiểu sao nhiều bạn trẻ hiện vẫn còn mộng mị về “chuyến trải nghiệm” kinh hoàng như thế... (Bài Trào lưu trải nghiệm “nấm thần”: Cuộc chơi chết người cần cảnh tỉnh).

* Căn nhà ấy nằm trên cánh đồng vắng, phía trước là tuyến kênh Mồ Côi nên ít người qua lại. Lợi dụng điều này, 3 đối tượng bịt mặt, cầm hung khí đạp sập cánh cửa xông vào, vung lưỡi dao sáng loáng đe dọa cướp 20 triệu đồng, 1,5 lượng vàng 24 k và 1,8 lượng vàng 18k trong đêm. Khi cơ quan điều tra vào cuộc, phát hiện tay trong của các đối tượng là hàng xóm của nạn nhân (Bài Băng cướp bịt mặt ở kênh Mồ Côi).

* Khi con nước bắt đầu chuyển ròng cũng là lúc người đi săn phải lặn ngụp xuống tận đáy sông sâu hàng chục mét để bắt những con cá ngát hung tợn, ngạnh bén ngót, nặng trên dưới chục ký, mà người dân địa phương gọi là săn “hà bá”. Dù có thể kiếm tiền triệu mỗi tiếng nhưng nghề này cũng đối mặt với không ít hiểm nguy, khi hết đụng phải thi thể đến chạm mặt “tử thần” (Bài Săn “hà bá” trên sông Hàm Luông).

* Giọng nói thì thào hoảng hốt từ đầu dây bên kia “tôi bị bắt cóc” đã đưa đoàn xe cảnh sát tới ngôi nhà 2 tầng bỏ hoang giữa thị trấn Asland, bang Ohio, nơi cũng tiêu điều không kém do suy thoái kinh tế. Mùi hôi nồng nặc xộc vào mũi đã dẫn cảnh sát lên lầu, nơi họ phát hiện dưới đống quần áo nhàu nhĩ là xác một phụ nữ đã thối rữa. Dưới tầng hầm, thi thể thứ hai cũng đang phân hủy. Trong khi đó, rác rưởi, quần áo, thú nhồi bông lèn chặt căn phòng ở tầng trệt, nơi cảnh sát phát hiện nạn nhân thứ ba bị trói vào chân giường - chính là người đã gọi điện cầu cứu trong tuyệt vọng (Bài “Yêu râu xanh” vùng Đông Bắc Mỹ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thuê giang hồ đến nhà đòi nợ; Giết người vì chuyện người khác; Án chung thân cho nguyên Tổng giám đốc Công ty Rạng Đông; Công an Tây Ninh: Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy từ Campuchia vào Việt Nam; Liên tiếp bắt quả tang nhiều đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy; Trộm xe máy của công an phường rồi trốn truy nã; Con đường… rác; Bắt nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi; Ôtô mất phanh đâm liên hoàn ở dốc Cun, 5 người thương vong; Bốn ngày bắt 2 vụ ma túy lớn; Phạt hơn 350 triệu đồng vì giữ voọc trong nhà; Đồng Nai: Nghi án một công nhân bị truy sát; Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai: Ngăn chặn kịp thời vụ đòi nợ bằng mã tấu; Thông tin xuất hiện “cá voi xanh” ở huyện Cái Bè là sai sự thật; Cướp xe táo tợn; Khi Iran - Israel sẵn sàng giao chiến…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang