Một tài xế Grabike bị đánh trọng thương

Thứ Bảy, 05/05/2018 13:30

|

(CAO) Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh một tài xe ôm công nghệ (Grab) bị một tài xế xe ôm của hãng khác đánh trong tình trạng đa trấn thương, đang được điều trị tại Bệnh viện 115 (TP.HCM).

Theo tài khoản facebook có tên Ty Kylle, nạn nhân bị đâm tên Hưng (quê ở Cần Thơ), hiện tại đang chạy xe ôm công nghệ tại TPHCM. Mâu thuẫn xảy ra khi ông Hưng đến đón khách ở một siêu thị Big C gần Bệnh viện Trưng Vương (đường Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TP.HCM) thì một tài xế xe ôm công nghệ của hãng khác đến cản trở và có những lời lẽ đe dọa. Sau đó cả 2 bên đã xảy ra xô xát, kết quả ông Hưng bị đánh dẫn đến gãy cánh tay trái.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Công an TPHCM, nguyên nhân chính dẫn đến việc xô xát là do 2 tài xế tranh giành dành khách tại Big C. Sau khi đánh tài xế Grabike, tài xế kia đã nhanh chống tẩu thoát khỏi hiện trường.

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa ông Hưng vào Bệnh viện 115 cấp cứu trong tình trạng đa trấn thương, mất nhiều máu.

Nhận được tin báo, Đội điều tra tổng hợp Công an quận 10 đã đến hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra và tiếp xúc nạn nhân. Một đại diện Công an Q10 chi biết, hồ sơ vụ việc hiện đã được bàn giao cho Đội cảnh sát hình sự Công an Q10 thụ lý theo thẩm quyền. Hiện nạn nhân đã tỉnh nhưng vẫn còn rất yếu.

Tài xế Grabbike bị thương được điều trị tại bệnh viện

Bình luận (0)

Lên đầu trang