Người đàn ông bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Năm, 03/05/2018 09:42

|

(CAO) Nghi người đàn ông vào nhà nghe ngóng thông tin để bắt cóc trẻ con, người dân đã hô hoán nhau bắt, trói và đánh người đàn ông bầm dập.

Vụ việc xảy ra vào chiều 2-5, tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Vào buổi chiều hôm ấy, nghi có người đàn ông đi ô tô với biểu hiện lạ, người dân đã hô hoán nhau bắt, trói.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông còn bị một số người quá khích đánh đập khiến cơ thể lấm lem máu. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận địa phương.

Ông Đỗ Văn Dũng – Chủ tịch UBND xã Phụng Công cho biết, người dân trong xã vừa bắt một người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Người dân bắt giữ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em.

Theo tường trình của gia đình cháu bé, người nhà đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt đi vào nhà và có hành vi tiếp xúc với cháu bé 9 tuổi đang chơi 1 mình.

Nghi vấn người này bắt cóc trẻ em nên người nhà đã tri hô, một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng giữ người lạ mặt.

“Người này đi một mình trên chiếc xe ô tô màu đen, qua khám kiểm trong xe, lực lượng chức năng phát hiện nhiều giấy tờ, hộ chiếu và visa đi nước ngoài cùng ngoại tệ”, ông Dũng cho biết. Cũng theo ông Dũng, theo xác minh ban đầu đối tượng tên là P. có quê quán tại Hải Dương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang