Quảng Trị:

Nghi người chuyển giới bắt cóc trẻ em, dân bắt giao cho công an

Thứ Sáu, 28/07/2017 15:37  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người dân cho rằng đối tượng lạ vào nhà anh Thắng để bắt cóc trẻ em nên tổ chức vây bắt. Lực lượng công an đã tạm giữ đối tượng để làm rõ.

Sáng 28-7, gia đình anh Võ Văn Thắng (SN 1987, ngụ thôn Mỹ Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đi vắng, có 2 con nhỏ ở nhà. Khoảng 7 giờ 40, anh Thắng trở về nhà thì tiếng nói lạ ở trong phòng của con trai 4 tuổi. Phòng chốt cửa bên trong. Anh Thắng phá cửa vào thì thấy người lạ khoảng 25 – 30 tuổi, gầy ốm, tóc nhuộm vàng đang lục tài sản, các đồ vật. Con trai anh Thắng ở trong phòng la hét, khóc.

Anh Thắng liền hô hào “Bắt cóc trẻ em”. Người dân và người đi đường liền chạy đến cùng bắt giữ đối tượng lạ mặt. Trước đó, đối tượng này dường như đã đánh thuốc khiến cho những con chó nhà anh Thắng ngủ say.

Theo anh Thắng và những người tham gia vây bắt, ngoài đối tượng vào nhà anh Thắng thì còn có một đối tượng cảnh giới đứng bên ngoài và người này đã kịp chạy thoát. Ngoài việc nghi bắt cóc thì một số người cũng nhận định các đối tượng đi trộm cắp tài sản.

Đối tượng lạ bị người dân tạm giữ

Người dân khống chế, tạm giữ sau đó bàn giao cho lực lượng chức năng. Một số người bức xúc cho rằng bắt cóc trẻ em nên đã hành hung người lạ. Nhiều người khác can ngăn việc hành hung.

Ban Chỉ huy Công an huyện Hải Lăng điều động lực lượng đến hiện trường xác minh vụ việc, đưa đối tượng lạ về trụ sở công an để làm rõ. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ 1 chiếc xe máy mang BS: 47M7-6746 mà đối tượng dùng để di chuyển. Điều đặc biệt là bên trong cốp xe có chứa nhiều loại thuốc lạ, nghi là thuốc mê.

Đại tá Trần Đức Triệu – Trưởng Công an huyện Hải Lăng cho biết, lực lượng công an đã tạm giữ đối tượng cùng phương tiện, tang vật để đấu tranh làm rõ sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nghi bắt cóc trẻ em
Chiếc xe mà các đối tượng dùng để đi lại

Bình luận (0)

Lên đầu trang