Hàng trăm người dân bao vây người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em

Chủ Nhật, 30/07/2017 06:22  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 29-7, sau 6 giờ vận động, thuyết phục, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã giải vây, đưa được người phụ nữ bị người dân bao vây vì nghi là có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân thôn Ban Long (xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) phát hiện người phụ nữ này cầm tay hai cháu nhỏ, nghi ngờ có biểu hiện bắt cóc trẻ em.

Lực lượng công an phải tạo thành “hàng rào” không cho những người dân manh động xông vào hành hung người phụ nữ

Khi người dân hô hoán thì người phụ nữ này bỏ chạy nên họ đã đuổi theo. Bị truy đuổi, người phụ nữ chạy trốn vào một nhà dân ở trong thôn. Hàng trăm người dân kéo đến bao vây ngôi nhà, đòi đưa người phụ nữ ra để “xử”. Lực lượng Công an huyện Can Lộc đã có mặt, đồng thời nhanh chóng tạo thành “hàng rào” ngăn cản, bảo vệ không để người dân manh động hành hung người phụ nữ, đẩy vụ việc trở nên xấu hơn.

Lực lượng công an bảo vệ người phụ nữ bên trong ngôi nhà

Quá trình lấy lời khai, người phụ nữ này khai tên là Đào Thị Danh (SN 1969, trú tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Chỉ đến khi lực lượng công an đưa người phụ nữ về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, người dân mới chịu giải tán khỏi đám đông. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Can Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang