Quảng Nam:

Tuyên phạt kẻ dâm ô trẻ em 12 tháng tù treo

Thứ Bảy, 29/07/2017 13:54  | Hải Đường

|

(CAO) Vừa qua, TAND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Mến (53 tuổi), ngụ thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13h30 ngày 31-3, Mến cùng 2 người bạn khác sang nhà ông Đ.N.V. (44 tuổi), trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc để nhậu và hát karaoke.

Đến khoảng 16h50 cùng ngày thì tàn cuộc. Sau đó, ông V. chở bạn về nên chỉ còn mình Mến ở nhà. Thấy cháu Đ.T.N.T. (10 tuổi, con ông V.) đang chơi trước sân, Mến gọi bé gái này lại hôn lên má và vỗ mông cháu T. Quá hoảng sợ nên cháu T. bỏ chạy ra ngoài.

Lúc đó, cháu họ của ông V. là Đ.T.N.Tr. (9 tuổi, ở sát nhà ông V.) cũng vừa sang nhà ông V. chơi nên Mến tiếp tục gọi cháu Tr. lại bế xốc bé gái này lên sau đó có hành vi dâm ô đối với Tr.

Nguyễn Mến tại TAND huyện Đại Lộc

Thấy Mến có hành vi đồi bại với Tr., T. chạy sang kêu cháu B. (12 tuổi, anh trai Tr.). Khi B. qua thì Mến để Tr. xuống đất và lấy xe về nhà. Đến khoảng 17h15 cùng ngày, Tr., T. kể lại hành vi của Mến cho mẹ của Tr. nghe. Sau đó, mẹ của Tr. đã làm đơn tố cáo gửi công an huyện Đại Lộc.

Tại phiên toà xét xử ngày 25-7, Mến đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, gia đình bị hại đã có yêu cầu xin giảm nhẹ hình phạt cho Mến vì bị cáo là lao động chính trong nhà và đang chăm sóc mẹ già bị đau nặng nên sau khi xem xét các tình tiết.

Sau đó, TAND huyện Đại Lộc đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mến 12 tháng tù treo về tội dâm ô trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang