Nội dung Báo CATP ngày 16-12-2017: Giết con khi cơn nghiện bùng phát

Thứ Sáu, 15/12/2017 23:09  | Ban Biên tập

|

Phiên tòa xét xử kẻ gây ra cái chết của cậu bé 3 tuổi cách nay 27 năm có thể sẽ kết thúc vào đầu năm 2018 với bản án chung thân, chấm dứt phiên xử được coi là dài nhất trong lịch sử pháp đình Mỹ.

* Quen người lái taxi trên chuyến xe thăm thân ở một tỉnh vùng cao, người phụ nữ ấy và tài xế về sống với nhau như vợ chồng, chẳng cưới hỏi. Trở thành bố dượng của bé gái con riêng người đầu ấp tay gối, mâu thuẫn bùng phát khi người phụ nữ chủ động nói lời chia tay, để cứu vãn tình thế, đối tượng tìm cách bắt cóc, đưa bé gái về Kon Tum đòi tiền chuộc và gây thương tích cho nhiều người trong quá trình bôn tẩu (Bài Giải cứu cháu bé bị bắt cóc, 3 người bị đâm thương tích).

* Bất chấp những biển báo quy định về thời gian lưu thông, hiện nhiều tuyến đường ở Q9 như: Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Nguyễn Văn Tăng, Hoàng Hữu Nam… có rất nhiều “hung thần” container, xe ben, “hổ vồ”, xe bồn chở nhiên liệu, trộn bê - tông… ngang nhiên lưu thông bất kể giờ giấc. Những “ông kẹ” này vô tư lạng lách, lấn tuyến, nghênh ngang phóng với tốc độ chóng mặt, trở thành nỗi khiếp đảm đối với người dân (Bài Khiếp vía với những “hung thần” quậy trên đường).

* Không may mắn như người bình thường khi chỉ còn một cánh tay, thế nhưng ông Phan Văn Chánh (ở thôn Hanh Đông, xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) lại có thể chế tác gốc tre sần sùi bỏ đi thành sản phẩm giá trị. Để ý tưởng “có một không hai” này trở thành hiện thực, nghệ nhân khuyết tật đã phải kiên trì nỗ lực không ngừng trong lời dèm pha dị nghị của người làng bảo ông… điên! (Bài Nghệ nhân khuyết tật của làng biến gốc tre thành… tiền triệu).

* Phiên tòa xét xử kẻ gây ra cái chết của cậu bé 3 tuổi cách nay 27 năm có thể sẽ kết thúc vào đầu năm 2018 với bản án chung thân, chấm dứt phiên xử được coi là dài nhất trong lịch sử pháp đình Mỹ. Điều khiến dư luận phẫn nộ: hung thủ lại chính là mẹ đẻ của nạn nhân - một phụ nữ đồng tính, sa vào nghiện ngập, giết con trong cơn say ma túy triền miên (Bài Giết con khi cơn nghiện bùng phát).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bị đánh hội đồng vì dùng tiền thị uy; Nhiều học sinh ở Đồng Nai nhập viện sau khi ăn sáng; Cháy nhà xưởng, hai người tử vong; Taxi chở pháo lậu tông trực diện xe đầu kéo; Dàn cảnh va chạm để móc túi; Tóm ba tên trộm trên đường tẩu thoát; Trộm vàng mua ma túy; Bắt băng lừa bán 6 phụ nữ ra nước ngoài; Vụ đại gia “ẵm” hơn 400 tỷ đồng bằng “bánh vẽ”: Chuyển đổi tội danh nguyên Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu; Bắt nhóm công nhân cưỡng đoạt tiền của đồng nghiệp; Khởi tố một tiểu thương lừa đảo gần 100 tỷ đồng; Chuyện hàng tuần: Táng tận lương tâm; Âm nhạc Việt sôi động nhưng khiếm khuyết; Người nghệ sĩ đa tài 2017: Giữ gìn giá trị nghệ thuật cải lương; EU công bố hiệp ước quốc phòng nung nấu suốt 70 năm…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang