Nội dung Báo CATP ngày 28-11-2017: Một nữ sinh mất tích bí ẩn

Thứ Hai, 27/11/2017 18:41  | Ban Biên tập

|

Đang là học sinh ngoan của trường PTTH Trần Quốc Đại (thị trấn Gò Dầu, Tây Ninh), nhưng chỉ sau thời gian làm quen bạn bè trên Facebook, nữ sinh Lương Ngọc Hân (SN 2000, đang học lớp 11) đột nhiên bỏ đi đâu không rõ.

* Với thủ đoạn dùng thuốc gây mê bỏ vào nước ngọt, rượu bia cho bị hại uống, các đối tượng đã thực hiện 10 vụ cướp tài sản của các nữ chủ quán cùng tiếp viên ở địa bàn Bình Dương, TPHCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang và Cà Mau. Tại cơ quan điều tra, băng cướp khai đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng. Trước khi thực hiện phi vụ, chúng đều bàn bạc và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. (Bài Triệt phá băng gây mê cướp tài sản liên tỉnh).

* Bỏ mặc cháu bé nằm quằn quại với vết thương trên cổ, gã nhân viên bảo vệ tổ dân phố gấp gọn con dao gây án rồi ung dung quay về chốt trực như thể không có chuyện gì xảy ra. Khi được lực lượng công an dẫn giải về trụ sở để lấy lời khai, hắn vẫn không thèm hé môi nói nửa lời. Thậm chí gã còn đánh một giấc ngon lành cho đến tận trưa hôm sau... (Bài Vụ nhân viên bảo vệ tổ dân phố sát hại cháu bé 6 tuổi: Kẻ sát nhân bị hoang tưởng?).

* Đang là học sinh ngoan của trường PTTH Trần Quốc Đại (thị trấn Gò Dầu, Tây Ninh), nhưng chỉ sau thời gian làm quen bạn bè trên Facebook, nữ sinh Lương Ngọc Hân (SN 2000, đang học lớp 11) đột nhiên bỏ đi đâu không rõ. Tất tả tìm kiếm khắp nơi, hiện gia đình vẫn chưa biết được tung tích của con mình. Câu chuyện đang gây xôn xao tại một vùng quê, nhất là khu vực giáp ranh biên giới Campuchia. (Bài Một nữ sinh mất tích bí ẩn).

* Sài Gòn lên đèn cũng là lúc các hoạt động về đêm diễn ra sôi động và xuyên suốt. Hàng loạt các quán bia, câu lạc bộ mang phong cách tây mở nhạc ầm ĩ từ chập tối đến rạng sáng ở trung tâm quận 1. Không chỉ bất ổn với những khu vực cần được bình yên, hoạt động thiếu kiểm soát của các beer club này còn gây bức xúc cho người dân ở cả những nơi được xem là đặc thù du lịch của thành phố. (Bài Ô nhiễm tiếng ồn từ các beer club).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt 6 tàu cá “móc ruột” sông Thu Bồn trong đêm; Thiếu nữ bị bạn mới quen hãm hiếp, sát hại; Mang mã tấu phục chém người; Đường về biên giới như đi trong vùng bị lũ; Ban pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Cà Mau: “Tuýt còi” một vụ thi hành án; Sóc Trăng: Vì sao 2 lò đốt rác hơn 3 tỷ đồng bị ngưng hoạt động?; 6 đối tượng hiếp dâm 2 cô gái rồi quay clip chuẩn bị hầu tòa; Công an tỉnh Đồng Nai: Siết chặt game bắn cá trá hình; Tên trộm “lưu động” sa lưới; Trường Đại học FPT mở chi nhánh “chui” tại Cần Thơ?; Bắt 3 đối tượng buôn ma túy; Băng trộm vỏ lãi chuẩn bị hầu tòa; Bắt gã cha dượng đồi bại; Điều tra 2 vụ trộm cắp tài sản; Kẻ phạm tội tuyên truyền chống Nhà nước xin khoan hồng; Khóc ròng vì chủ hụi tẩu tán tài sản, ôm tiền bỏ trốn;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang