Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-11-2017

Chủ Nhật, 26/11/2017 19:50

|

Mặc dù thoát chết trong vụ đánh ghen 14 năm trước, nhưng anh Nguyễn Văn Thơ (SN 1987, trú xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã phải từ bỏ giấc mơ làm bác sĩ, suốt cuộc đời chống chọi với bệnh tật và nỗi đau tinh thần khi cùng lúc chứng kiến 3 người thân chết thảm dưới đòn ghen tàn độc của kẻ thủ ác.

* Do thích đua đòi ăn chơi nhưng lại lười lao động, để có tiền thỏa mãn nhu cầu, Trần Vị Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) và Lê Văn Nhật (23 tuổi, quê Nghệ An) sử dụng xe máy rảo khắp các tuyến đường trên địa bàn TP. Biên Hòa (Đồng Nai) tìm cơ hội cướp giật tài sản. Để an toàn khi gây án, chúng chọn chị em phụ nữ đi một mình vì biết chắc nạn nhân không có điều kiện chống cự hoặc đuổi bắt. (Bài Hai tên cướp chuyên tấn công phụ nữ).

* Mặc dù thoát chết trong vụ đánh ghen 14 năm trước, nhưng anh Nguyễn Văn Thơ (SN 1987, trú xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã phải từ bỏ giấc mơ làm bác sĩ, suốt cuộc đời chống chọi với bệnh tật và nỗi đau tinh thần khi cùng lúc chứng kiến 3 người thân chết thảm dưới đòn ghen tàn độc của kẻ thủ ác. Chỉ vì phát hiện ra mối tình trong quá khứ của người tình, gã đàn ông đã chế một quả mìn dưới vỏ bọc là một chiếc đài để đi gây án. (Bài Kẻ cuồng ghen gây án bằng bom thư).

* Gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Định liên tục xảy ra những vụ đòi nợ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy số nợ chỉ vài triệu đồng, nhưng do bên nợ không trả sòng phẳng, cứ chây ỳ dây dưa khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn và lâu ngày dẫn đến án mạng. Điều đáng nói, các vụ án này thường xảy ra ở vùng nông thôn, thủ phạm vốn làm ăn chân chất, hiền lành, chưa có tiền án hay tiền sự. (Bài Đòi nợ ra… án mạng).

* Trên địa bàn huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) thời gian gần đây liên tục xảy ra nhiều vụ hủy hoại tài sản. Để trả thù cá nhân, một số đối tượng đã nhổ cam, khai hoang đồng lúa cho hả giận. Chính vì thế, nhiều hộ gia đình đã trắng tay bởi sự trả thù hết sức tàn nhẫn này. Khi lực lượng công an tiến hành điều tra thì không khỏi ngỡ ngàng, bởi thủ phạm không ai xa lạ mà chính là người thân hoặc hàng xóm của nhau. (Bài Phá hoại cây trồng để trả thù cá nhân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tiếc người yêu cũ, nhóm bạn dẫn nhau vào tù; Thầu công trình không trả lương, công nhân khốn khổ; Hàng chục hộ dân kêu cứu vì chính quyền lấp kênh xây cống; Hậu quả khôn lường từ bạo lực gia đình; “Sập bẫy” cộng tác viên bán hàng; Con đường làm giàu của kỹ nghệ gia Trương Văn Bền – Kỳ 1: Vươn lên từ vùng đất sinh; “Ảo thuật” trộm vàng; Đầu thú sau khi giết người, Xe ben lao vào đám cưới, 3 người bị thương nặng; Một người tử vong bất thường dưới mương nước; Tóm kẻ giựt dọc; Giải cứu cô gái khỏi động quỷ nhờ Zalo; Hỗ trợ khẩn cấp 1.000 tấn gạo cứu đói dân vùng lũ; Bắt hai tên trộm “khoắng” tài sản lớn; Truy tìm nhóm đối tượng bắn nhầm người; Ai Cập: Vì sao IS tấn công những người Hồi giáo Sufi?; Trung Quốc: Nổ lớn tại thành phố cảng, sập nhiều nhà dân…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang