Nội dung chính báo CATP ngày 13-8-2015

Thứ Tư, 12/08/2015 19:11  | Ban biên tập

|

(CAO) Vụ trọng án xảy ra trong đêm, nạn nhân tử vong tại hiện trường với vết chém sau gáy gây mất máu cấp.

Điều đáng nói là sau khi gây án, hung thủ đánh lạc hướng cơ quan điều tra bằng cách dựng màn kịch báo án trong tình trạng nồng nặc hơi men, nhưng chỉ sau 10 tiếng đồng hồ tiếp cận hiện trường, các trinh sát đã lật tẩy hành tung hung thủ (Bài “Kịch bản” trốn tội của kẻ sát nhân).

Huyền tích về những ngôi cổ tự ở Bình Định như “hòn đá chém”, “phiến đá khổ đau” nhuốm màu tâm linh từng lưu truyền trong dân gian vẫn còn mang nhiều bí ẩn. Mặc dù một số ngôi cổ tự đã trở thành di tích cấp quốc gia nhưng mỗi khi nhắc đến những hòn đá kỳ lạ này, nhiều người trong vùng vẫn tỏ ra thành kính khiến tất cả vẫn cần được giải mã (Bài Đi tìm những hòn đá “thiêng”).

Dưới ánh đèn màu chớp giật, trong tiếng nhạc dồn dập kích động và khoảng không gian lấp loá những khuôn mặt ẩn hiện, cô gái đưa ống shisha cho tôi. Dù cố gắng làm theo nhưng những nỗ lực của tôi có vẻ không hiệu quả cho lắm khi chỉ thấy chút khói thoảng qua nơi đầu môi… Điều đáng nói là không ít hệ lụy từ đó khiến những tín đồ của shisha đã đến lúc phải giật mình cân nhắc, bởi cái giá phải trả cho việc đam mê làn khói này theo trào lưu xem ra chẳng rẻ chút nào (Bài Làn khói “ma mị”).

Tình yêu vốn phủ đầy mật ngọt nhưng ghen tuông thái quá đã biến những kẻ lụy tình thành ác thú, hai vụ án giết người vừa được đưa ra xét xử khiến dư luận phẫn nộ, nhưng bản án lương tâm sẽ còn dằn vặt các đối tượng đến cuối đời (Bài Hậu quả cuồng ghen).

Bức bách về tiền bạc, đối tượng nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của tài xế taxi, lận theo cái muỗng làm hung khí, hắn điều nữ tài xế đến chỗ vắng định giở trò nhưng nạn nhân thoát được. Ăn quen bén mùi, khi hắn tiếp tục bày chiêu cũ thì “cố nhân” đã tương kế tựu kế đưa đối tượng vào tròng (Bài Nữ tài xế taxi gặp lại… “tên cướp râu xanh”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Điều ước giữa đảo xa; Tóm tên trộm xe trên đường bôn tẩu; Kết quả giám định thiếu chính xác gây khó cho công tác tố tụng; Hỏi ra, ai cũng… tù mù; Đất ven sân bay đang bị “thổi” giá; Bắt đối tượng đâm người vì “ngứa mắt”; Khởi tố vụ bắt trộm chó bằng súng tự chế; Vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước: Dùng dây sạc điện thoại siết cổ nạn nhân trước khi giết; Về quê lừa đặt biển quảng cáo; Bắt giữ hơn 7.000 gói thuốc lá lậu; Trở thành giám đốc tiếp thị trên đường bôn tẩu; Sập giàn giáo, 3 người tử vong; Thợ điện tử vong vì điện giật; Một đêm xảy ra hai vụ cướp táo tợn; Thái Lan: Báo động tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng súng đạn…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang