Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 11-8-2015

Thứ Hai, 10/08/2015 20:06  | Ban biên tập

|

(CAO) “Thần dược” được đựng trong các bao bố, tầm 9 giờ sáng mỗi ngày người bán chở đến đổ ra tấm bìa trải bên lề đường để chào mời khách mua.

Hàng chẳng che chắn gì, trộn lẫn với bụi, trong khi “thần y bất đắc dĩ” ngồi rung đùi trong bóng mát canh me có khách lại nhào ra chèo kéo giới thiệu mớ Đông, Nam dược chẳng rõ nguồn gốc, uống vào chỉ tổ nuôi chứng nan y này (Bài Coi chừng “thần dược” vỉa hè).

Bắt đối tượng phạm tội trong nước đã gian nan không ít thì với những kẻ gây án người nước ngoài lại khó khăn gấp bội phần, bởi thông tin quá ít, chỉ từ cuộc điện thoại hoặc qua công văn trao đổi, trong khi ngôn ngữ lại bất đồng. Song với tinh thần trách nhiệm cao, các trinh sát đã không quản vất vả, sau những dặm dài rong ruổi đã buộc nhiều tên phải quy án (Bài Gian nan vây bắt tội phạm nước ngoài).

Trong khi việc xây dựng một số tượng đài với chi phí "khủng" khiến dư luận bức xúc, tiếp tục đến lượt tượng đài nhà yêu nước Phan Đình Phùng được xây tại một thị trấn miền Trung Trung bộ với số vốn ban đầu lên đến 30 tỷ đồng, sau 6 năm vẫn ngổn ngang, nhiều chỗ xuống cấp nứt nẻ và xót xa thay, hiện đã trở thành nơi con nghiện tụ tập tiêm chích ma túy (Bài Công trình tượng đài 30 tỷ thành bãi đáp của con nghiện).

Sau khi gây án, trốn ở rừng, ven đầm phá trong sự truy bắt gắt gao của hàng trăm người suốt 30 tiếng đồng hồ nhưng đối tượng trộm xe SH vẫn ma mãnh thoát được. Cuối cùng do đói và khát, y mới chịu thúc thủ. Hãi hùng nhất là khi biết đối tượng mới 20 tuổi đã có 2 tiền án, mang 3 lệnh truy nã, sống lang thang, kết đồng bọn gây ra hàng chục vụ trộm cướp ở khắp các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên (Bài Vụ 30 giờ vây rừng bắt tên trộm có súng tại Huế).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gia cảnh khốn cùng của một phụ nữ; Gương sáng phố phường: Chàng nghĩa hiệp Nguyễn Việt Sin; Bắt băng trộm xe nhà trọ; Ôsin trộm hơn 200 triệu đồng; Một thanh niên chết bất thường tại nhà nghỉ; Phá sòng bạc “quý bà”; TPHCM: Báo động nạn lấn chiếm kênh rạch; Nơm nớp lo khi qua ngã sáu Chú Ía; Án mạng từ chiếc đèn pin; Văn phòng BLO Việt Nam: Tham gia bắt giữ gần 6.000 tội phạm ma túy biên giới; Tây Ninh: Cặp vợ chồng điều hành đường dây buôn người; Cần Thơ: Truy nã đối tượng lừa trẻ em ra nước ngoài bán dâm; Xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai: Nhà không phép xây dựng hàng loạt; Sài Gòn cứ mưa là ngập…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang