Nội dung chính Báo CATP ngày 15-8-2017: Tập tài liệu “tối mật” của ngài “đại tá lục quân Hoa Kỳ”

Thứ Hai, 14/08/2017 18:36  | Ban Biên tập

|

Qua mạng xã hội Zalo, bà Dương Thị Hồng (SN 1954, ngụ Q1) làm quen người đàn ông mang quốc tịch Mỹ. Không ngần ngại chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, cả hai ngày càng thân thiết. Khoảng 2 tháng sau, người đàn ông ngỏ lời muốn nhờ bà Hồng giữ giùm tập tài liệu cùng số ngoại tệ khá lớn.

* Mặc dù có dáng người nhỏ con, nhưng trong giới dao búa ở địa bàn thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) một thời, nhiều tay anh chị phải dè chừng khi đụng độ với Nguyễn Văn Minh (tự Minh đen, SN 1981, quê Hà Tĩnh). Gã giang hồ này cùng hàng chục đàn em đã làm mưa làm gió trong việc chuyên thu tiền “bến bãi” các xe chở khách Bắc – Nam ở khu vực giáp ranh giữa Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh. (Bài “Ông trùm” đội lốt công nhân).

* Dù không có khả năng nắm bắt đường âm cũng như tương lai của mỗi người, nhưng những người tự nhận được “ăn lộc trời” vẫn “nổ” có khả năng nói chuyện với người âm, biết trước tương lai của kẻ khác để móc túi người nhẹ dạ cả tin. Trong đó, nhiều sinh viên do tò mò về đường học hành, tình duyên và công việc sau này đã không ngần ngại “yết kiến” nhờ thầy “bắt mạch” chỉ hướng tương lai. (Bài Lật mặt những “thánh nổ”).

* Qua mạng xã hội Zalo, bà Dương Thị Hồng (SN 1954, ngụ Q1) làm quen người đàn ông mang quốc tịch Mỹ. Không ngần ngại chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, cả hai ngày càng thân thiết. Khoảng 2 tháng sau, người đàn ông ngỏ lời muốn nhờ bà Hồng giữ giùm tập tài liệu cùng số ngoại tệ khá lớn. Khấp khởi vui mừng, bà Hồng không ngần ngại làm theo các yêu cầu để rồi số tiền 3.500USD chuyển vào tài khoản của kẻ lạ mặt một đi không trở lại. (Bài Tập tài liệu “tối mật” của ngài “đại tá lục quân Hoa Kỳ”).

* Khi chuẩn bị tiêm thuốc độc, tử tù Vi Bế Ngoạt (42 tuổi, trú xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) khai mình là nhân chứng trong một vụ án giết người xảy ra 8 năm trước tại huyện Krông Păk, nơi hắn ta từng sinh sống 10 năm và bị bắt khi đang lẩn trốn, sau khi gây ra vụ án tày trời do đã sát hại hai đứa trẻ chỉ vì “thèm thịt ngan”. Thực hư ra sao? (Bài Tử tù được tạm hoãn thi hành án vì khai ra một vụ giết người khác).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quảng Nam: Giá một ký mật ông chưa bằng… tô hủ tiếu; Vai trò của Cảnh sát khu vực trong công tác quản lý đối tượng; Nghề “cô đơn” giữa lưng chừng trời; Tiền Giang đề nghị giảm giá vé qua trạm thu phí Cai Lậy; Tắm suối, anh em sinh đôi chết đuối; Bắt hai kẻ chuyên cướp giật tài sản; Từ đi bụi đến cướp tài sản; Bắt tên trộm chó có roi điện; Phát hiện hàng ngàn khẩu trang GP Extrenme giả; Lòng đường thành bãi đậu xe; Nghĩa tình từ 6 công trình nước sạch; Hơn 80 hành khách thoát nạn trên đèo Bảo Lộc; Giả danh cán bộ thanh tra nông nghiệp để lừa đảo; Người thương binh xin giảm án cho hai cha con hành hung mình; Mỹ hạ nguy cơ chiến tranh hạt nhân với Triều Tiên; Giả danh cán bộ thanh tra nông nghiệp để lừa đảo; TPHCM: Còn 10 điểm kẹt xe vẫn dậm chân tại chỗ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang