Nội dung chính báo CATP ngày 16-11-2015

Chủ Nhật, 15/11/2015 19:04  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Bị cưỡng chế vì phân lô bán nền và xây nhà trái phép, giám đốc thuê băng nhóm giang hồ đi chém “dằn mặt” để trả thù.

Sau màn hội ý chớp nhoáng, những kẻ côn đồ liên tiếp mang hung khí đi dàn cảnh truy sát và cướp tài sản khiến hai “công bộc” suýt bỏ mạng… (Bài Thuê giang hồ chém dằn mặt cán bộ ủy ban).

* Chỉ vì ghen tuông mù quáng, đối tượng đã nhẫn tâm dùng dao tước đoạt mạng sống người tình rồi tự xử, chết theo để tạ tội. Vụ án gióng lên hồi chuông báo động về thực trạng “yêu vội vàng, bỏ vội vã”, đi đôi với kiểu suy nghĩ và hành động nông nổi là thích dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn tình ái đang phổ biến trong một bộ phận giới trẻ hiện nay (Bài Hai người chết vì ghen tuông mù quáng).

* Theo thói quen, cứ mỗi lần “thánh” nhập thì những người xung quanh phải siết chặt vòng dây ở cổ giúp đứa trẻ hầu đồng dễ chịu hơn. Lần đó, trong cơn sùng bái mê muội, nhóm người lực lưỡng dồn sức đã gây nên cái chết oan nghiệt cho đứa trẻ hầu đồng. Để che giấu tội ác do mê tín dị đoan, họ đồng lòng báo án giả nhưng không qua được cặp mắt nhà nghề của các chiến sĩ công an… (Bài Đứa trẻ hầu đồng và sợi dây oan nghiệt).

* “Thức thần” (còn gọi “bùa lưỡi”, “tem” hay “viên giấy”), thứ ma túy được cho là không gây nghiện đang được một bộ phận giới trẻ ưa chuộng bởi sự tiện dụng và kín đáo. Nhưng ít ai ngờ “thú vui sành điệu” này đang lặng lẽ gặm nhấm cả về thể xác lẫn tinh thần người sử dụng, biến họ trở thành “nô lệ” của nỗi đê mê ảo giác (Bài Thức thần - chuyến đi về miền… chết!).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bé gái 2 tuổi bị bệnh ung thư hành hạ; Ba ngày đêm truy bắt game thủ giết chết bạn tình; Hàng giả đội lốt hàng hợp pháp; Nhiều tiệm cầm đồ nhận cầm xe không chính chủ; Đột kích quán bar, phát hiện nhiều khách sử dụng ma túy; Bị đâm chết trong quán karaoke; Còn đâu tình làng nghĩa xóm?; Quốc hội chất vấn các thành viên chính phủ theo cách mới: Trách nhiệm thuộc về ai, người đó phải làm rõ; Vụ “Nguyên giám đốc VCB Tây Đô để lại nợ xấu hơn 2.300 tỷ đồng như thế nào?”: Khởi tố 3 đại gia Tây đô; Nghệ An: Truy nã cặp vợ chồng lừa đảo 139 tỷ đồng rồi bỏ trốn; TPHCM: Hoạt động dịch vụ cầm đồ còn tiềm ẩn nhiều phức tạp; Bình khí nổ như bom, nhiều nhà dân hư hỏng; “Ngáo đá” tông 2 người chết, 3 người bị thương; Tiếng kêu cứu từ sông Vàm Thuật; Vụ quên thi hành bản án tù giam ở Long An: Bị cáo đã từng đi cơ sở giáo dục…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang