Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 1-4-2016

Thứ Năm, 31/03/2016 19:02  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mời bạn đọc đón xem Báo Công an TP.HCM ngày 1-4-2016.

* Khi người nuôi tôm muốn mua thuốc thì chỉ cần cung cấp triệu chứng bệnh, các đại lý sẽ tự “kê toa” và “bốc”. Hậu quả là hàng chục ngàn tấn thủy sản xuất khẩu bị nước bạn trả về do dư lượng thuốc kháng sinh trong tôm vượt ngưỡng cho phép khiến người nuôi trồng méo mặt (Bài Vựa tôm điêu đứng vì thuốc thủy sản trôi nổi).

* Sự xuất hiện của 3 giếng cổ tại xã Phước Thể (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đã củng cố niềm tin của ông Đ. rằng có kho báu của tướng Yamashita chôn giấu tại đây. Ông Đ. âm thầm khảo sát, tìm kiếm trong một thời gian dài để trình báo cơ quan chức năng, tạo ra những tin đồn gây xôn xao dư luận (Bài Bất ngờ từ tài liệu săn kho báu cả ngàn tấn vàng - kỳ cuối).

* Từ một đạo diễn mát tay chuyên đào tạo và lăng xê các người mẫu trẻ, nhưng do không vượt qua được cám dỗ vật chất nên đối tượng đã trượt dài trong vòng xoáy tội lỗi, dắt mối bán dâm nghìn đô và phải trả giá bằng 4 năm tù (Bài Đường dây mại dâm nghìn đô hầu tòa).

* Nghiện ma túy nặng, nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên đến khi gia đình không còn tiền cung phụng, đối tượng bàn bạc với đồng bọn trộm cắp xe máy của người dân mua đi bán lại. Để tránh bị phát hiện, hắn đến các điểm thu mua phế liệu tìm những chiếc xe cũ mua về, lấy biển số gắn vào các xe phân khối lớn do trộm được mà có làm phương tiện gây án và đem về chờ “xẻ thịt” (Bài Bắt Tài “chảy” - kẻ chuyên xẻ thịt xe gian).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mơ ước của gia đình chị Huỳnh Thị Hà; Bị kiểm tra, cát tặc nhảy sông trốn; Trấn áp mạnh nạn đua xe trái phép; Bắt giam “đại gia thủy sản” Tòng Thiên Mã; Các dự án bãi giữ xe ngầm khu vực trung tâm thành phố: 5 năm nữa mới hoàn thành; Xét xử kẻ giết người, chôn xác; Hội nhập tư pháp góp phần thúc đẩy đầu tư và phát triển kinh tế ASEAN; Hai chị em bị điện giật bên bờ suối, 1 bé tử vong; Đắk Nông: Hàng chục hộ dân khốn đốn kêu cứu; Phát hiện quả bom khủng trong khu dân cư; Bình Dương: Trộm cướp lộng hành; Tiêu hủy hơn 115.000 bao thuốc lá lậu; Xe trăm triệu “bốc hơi”; Giải tỏa nỗi lo về an toàn cho người tiêu dùng; Nga - Mỹ hợp tác chống IS ở Syria; Chiến dịch truy quét thực phẩm giả lớn nhất toàn cầu…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang