Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-3-2016

Thứ Năm, 17/03/2016 19:17  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mời bạn đọc đón xem Báo Công an TP.HCM ngày 18-3-2016.

*Con cái là sợi dây gắn kết tình cảm của gia đình. Tuy nhiên, có những cặp vợ chồng không may mắn nên hiếm muộn, vì khao khát được làm cha làm mẹ, họ đành tìm mọi cách miễn sao đạt được ước mơ. Có “cầu” ắt có “cung”, tất yếu phát sinh một bộ phận nam thanh niên kiếm sống nhờ bán “sản phẩm” của mình, dù biết rõ pháp luật nghiêm cấm (Bài Săn “giống” ở chợ đen).

* Gia nhập hội những cô gái độc thân ở quê nhà sau khi “gãy gánh”, bất ngờ có người mai mối lấy chồng Trung Quốc, nghĩ đến cảnh nhà khó khăn, cha mẹ già nay ốm mai đau, người phụ nữ trẻ đánh liều “nhắm mắt đưa chân”, chẳng ngờ rơi vào bẫy của những kẻ buôn người khi vừa sang bên kia biên giới (Bài Phía sau những chàng trai hào hoa).

* Người phụ nữ dáng vẻ sành điệu bước vào tiệm chờ làm tóc và nhờ mua giúp tấm card điện thoại, khi vị này quay ra thì chiếc Iphone 6 của gia chủ cũng “mọc cánh bay”! Thời gian sau, hàng chục hiệu cắt tóc liên tiếp trình báo bị mất cắp, nghi do cùng một phụ nữ gây ra. Thủ phạm sa lưới nhờ Facebook cảnh báo và lời cầu cứu Bí thư Thành ủy một thành phố miền Trung của nạn nhân… (Bài Lập Facebook truy tìm siêu trộm tóc dài).

* Nghe đồn thầy lang ấy tuổi đã tri thiên mệnh, rất rành rẽ các loại thuốc Nam, thuốc Bắc, nhiều năm làm nghề chữa bệnh, chuyên bốc thuốc chữa các chứng cảm mạo, tiêu chảy, no hơi đầy bụng khó tiêu… Gần đây thấy thầy bỏ công “tầm sư học đạo” và chuyển sang chuyên trị các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, thần kinh tọa…, nhiều “con bệnh” đã tự nộp mạng vì chiếc que test ung thư tai hại (Bài Que thử định bệnh ung thư).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một phận đời lăn lóc nơi hè phố; Xóa sới bạc của Sơn “le”; Công an Bến Tre: Liên tiếp triệt phá nhiều vụ sử dụng “hàng đá”; Miền Trung - Tây nguyên: Quay quắt trong cơn hạn; Trốn truy nã tận biên giới vẫn không thoát; Vụ giết người tại phòng trọ ở thị xã Phước Long: Khởi tố hung thủ; Buôn lậu đường ngày càng tinh vi; Cảnh sát giao thông tóm gọn đầu nậu “hàng đá”; Du khách nước ngoài hiến kế cho TPHCM phòng chống tội phạm; Triệt phá đường dây lừa bán người sang Trung Quốc; Bắt nhóm côn đồ truy sát tổ trưởng dân phố; Mỏi mòn chờ cấp chủ quyền nhà mua hóa giá; Đấu trí với tội phạm người nước ngoài; Rác “xâm lấn” nhà dân; Sự thực vụ ông lão bị cướp vé số; Trump đe “bạo loạn” nếu không được đề cử; Lo sợ nguy cơ tấn công khủng bố mới ở Pháp; Tàu ngầm Nhật thăm Philippines…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang