Vụ chồng hờ giết hại người đàn bà bán vé số: Khởi tố, tạm giam hung thủ

Thứ Năm, 17/03/2016 12:22

|

(CAO) Nổi máu ghen tuông, gã chồng hờ Lê Tấn Văn đã dùng dao chém nhiều nhát vào người phụ nữ từng đầu ấp tay gối với mình, khi người này đang kiểm lại các tờ vé số.

Ngày 17-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Lê Tấn Văn (55 tuổi, trú xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng

Theo tài liệu điều tra, khoảng 8 giờ sáng ngày 1-3-2016, bà Lê Thị Lan (51 tuổi) đang ngồi kiểm đếm lại các vé số trước phòng trọ ở khu phố 3, phường Thác Mơ (TX. Phước Long).

Lúc này, Văn dùng dao chém và đâm nhiều nhát vào người bà Lan khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ. Thấy cảnh tượng kinh hoàng, nhiều người dân chạy đến can ngăn thì Văn vung dao dọa chém. Sau đó, hắn đóng cửa phòng trọ, dùng dao dâm vào người để tự sát.

Nhận được tin báo, người dân và cơ quan chức năng phá cửa phòng và đưa hung thủ đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, giữa bà Lan và Văn sống chung với nhau như vợ chồng. Thời gian gần đây, Văn ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn trong tình cảm, giữa hai người đã cãi vã nhiều lần cho đến khi xảy ra sự việc đau lòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang