Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 10-02-2020

Chủ Nhật, 09/02/2020 18:00  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 10-02-2020.

* Chập tối, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà ở thôn Xuân Hòa (xã Phước Ninh, H.Nông Sơn, Quảng Nam), liền chạy sang thì phát hiện chủ nhà nằm gục trên vũng máu ở trước sân, vùng bụng có vết thương. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Trung tâm y tế huyện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm, người này được đưa đến bệnh viện tuyến trên chữa trị. (Bài Bị đâm nguy kịch từ mâu thuẫn trên chiếu bạc).

* Sau nhiều ngày mật phục, trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện nhiều người tổ chức đánh bạc ăn thua bằng tiền tại khu vực gần bờ sông (thuộc tổ 41, ấp 2, xã Phước Khánh, H.Nhơn Trạch, Đồng Nai) nên tổ chức vây bắt. Nơi đây khá hẻo lánh, chỉ có một lối đi độc đạo. Đặc biệt, chủ sòng bố trí người cảnh giới từ xa để phát hiện người lạ, nếu có dấu hiện nghi ngờ thì lập tức báo động để kịp thời giải tán, phi tang vật chứng. (Bài Đánh sập sòng bạc lớn ven sông).

* Chỉ trong 2 ngày cuối tuần, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tập trung lực lượng ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đã bắt giữ nhiều đối tượng vi phạm pháp luật. Trong đó có các vụ nổi cộm là trộm tài sản trị giá hơn nửa tỷ đồng, vụ dùng súng giả đe dọa người khác khi nhờ vay tiền giúp không được. Trong đó, lực lượng đã ngăn chặn kịp thời hai băng nhóm mang dao lê, mã tấu chuẩn bị hỗn chiến… (Bài Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai): Bắt hàng loạt tội phạm).

* Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra đang vào cao điểm, không khí khẩn trương đối phó với dịch bệnh nguy hiểm của các cơ quan y tế và cả người dân được đẩy mạnh. Trước nguy cơ lây lan dịch bệnh, nhiều người hạn chế, thậm chí không ra khỏi nhà, không đến các nơi công cộng, siêu thị, quán sá… Điều này khiến tình hình kinh doanh của nhiều trung tâm thương mại cũng như người buôn bán rơi vào cảnh đìu hiu, ế ẩm... (Bài Nhiều cơ sở kinh doanh khóc ròng giữa mùa dịch corona).

* Sau màn “mây mưa” tại một phòng trọ ở huyện Tân Thành (BR-VT), con nghiện game bắn cá Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985) đã ra tay sát hại dã man cô nhân viên quán cà phê rồi nhét thi thể vào bao tải, mang sang H.Long Thành (Đồng Nai) phi tang. Với hai tội “giết người” và “cướp tài sản”, nhưng Phương may mắn thoát án tử do kết quả giám định xác định kẻ nghiện game bị “tâm thần” trước, trong và sau khi gây án… (Bài “Game thủ” thoát án tử vì… “rối loạn thần kinh”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ phá rừng quy mô lớn ở Kon Plông (Kon Tum): Nhiều cán bộ bị xử lý; Sẽ xây dựng dữ liệu quốc gia về kiểm soát thu nhập của người có chức vụ; Lên mạng đặt làm “sổ đỏ” giả rồi lừa chiếm đoạt 700 triệu đồng; Vụ “hiệp sĩ” ở Bình Dương giả công an cướp sòng bạc: Giám sát hoạt động của “hiệp sĩ” chưa chặt chẽ; Ngang nhiên vào công viên Gia Định bẫy chim; Hai người bị đâm tử vong khi đang nhậu; Phát hiện người Trung Quốc “ôm” 50 thùng khẩu trang; Bị sát hại vì mâu thuẫn trong quán karaoke; Truy nóng hai tên cướp giật tài sản du khách; Đình chỉ cơ sở sản xuất nước rửa tay vi phạm; Vụ binh sĩ xả súng ở Thái Lan: Động cơ từ tranh chấp đất đai; Vụ 3 cha con chết cháy: Giận vợ, tưới xăng đốt nhà; Thang máy nhà trọ đứt cáp, 3 người thương vong; Sát hại vợ hờ vì ghen; Xe bán tải lật ngửa, 5 người nhập viện…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang