Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-02-2020

Thứ Sáu, 07/02/2020 22:08  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-02-2020.

* Một người đánh cá trên sông Hàn hốt hoảng khi nhìn thấy chiếc valy chứa thi thể nữ người nước ngoài bị chặt ra nhiều mảnh trôi lập lờ trên sông, gần hiện trường là phần đầu nạn nhân. Sau 6 tiếng đồng hồ truy xét, Công an TP.Đà Nẵng đã bắt được nghi can là người Trung Quốc. Theo lời khai của đối tượng, nguyên nhân gây án do mâu thuẫn với nạn nhân trong việc chia tiền thắng bạc (Bài Mâu thuẫn trong chia tiền thắng bạc: Đối tượng người Trung Quốc sát hại nữ đồng hương).

* Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra, khẩu trang y tế trở nên hiếm. Trong khi tại Trung Quốc nhu cầu này hiện rất lớn, vì thế một số đối tượng đã buôn lậu khẩu trang qua bên kia biên giới để kiếm lời (Bài Phát hiện nhiều vụ buôn lậu khẩu trang y tế sang Trung Quốc).

* Bị một số đối tượng gọi điện mạo danh là nhân viên bưu điện, công an thông báo có liên quan đến đường dây tội phạm rửa tiền, mua bán ma túy đang bị điều tra, nhưng “cao tay hơn”, lần này chúng yêu cầu khổ chủ đến ngân hàng mở tài khoản mang tên ông nhưng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking bằng số điện thoại do chúng cung cấp. Mất cảnh giác vì nghĩ tài khoản đứng tên mình, chuyển tiền vào đó sẽ không sao, nạn nhân làm theo và sập bẫy bọn bất lương (Bài Vẫn còn nhiều người sập bẫy bọn giả danh công an).

* Kiểm tra bãi giữ ôtô không tên ở tổ 8, KP5, P.Thạnh Xuân, Q12, công an bắt quả tang sòng bạc đang sát phạt. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai sau khi ăn mừng khai trương đầu năm tại bãi xe, các chủ xe và tài xế nổi máu “đỏ đen” nên rủ nhau sát phạt. Trong nháy mắt, chiếu bạc lưu động được dựng lên tại chỗ với đặc thù là không có người tổ chức và thu tiền xâu. Trong đó, mỗi đối tượng làm cái luân phiên xoay vòng. Nhưng khi chuyển sang chơi ngầu hầm được 3 ván thì bị công an phát hiện, bắt giữ (Bài Triệt phá sòng bạc lưu động trong bãi xe mới mừng khai trương).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Băng trộm chuyên đột nhập phòng trọ; Long An: Nông dân khổ sở vì ruộng lúa khô hạn; Sau Tết, rác thải tiếp tục “bủa vây” công viên; Xử lý hàng loạt vụ vi phạm về động vật hoang dã; Chập điện, cháy nhà sách; Cháy ngôi nhà chứa vải vụn; Cần xử lý nghiêm những tài xế bất lương; Triệt phá sòng bạc lưu động; Hàng loạt sao Việt hủy show vì dịch cúm; Người dân vây bắt nhiều tên cướp táo tợn; Phá đường dây trộm xe máy liên tỉnh; Khởi tố Phó giám đốc Sở Nội vụ Phú Yên làm lộ đề thi công chức; Cướp 5 xe gỗ lậu ở Gia Lai; Đối tượng Hàn Quốc trốn truy nã 17 năm ra đầu thú; Chuyện hàng tuần: Chuyện cái khẩu trang; Văn hóa - Sáng tác: Tiếng gọi tháng Giêng; Vòng loại bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020: Tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình ở trận gặp Hàn Quốc; Khi virus dịch bệnh ảnh hưởng đến nền kinh tế...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang